Khen thưởng đột xuất cho người có công trong việc tố giác tội phạm.

Thứ tư - 18/09/2019 08:51
Chiều ngày 17/9, Công an thị xã Ba Đồn đã đến khen thưởng cho anh Hoàng Văn Hóa- thôn Cao Cựu, xã Quảng Hòa vì đã có công phát hiện và đóng góp tích cực bắt các đối tượng trộm chó tại thôn Cao Cựu, xã Quảng Hòa vừa qua.
Khen thưởng đột xuất cho người có công trong việc tố giác tội phạm.
     Như tin đã đưa, vào ngày 20/8/2019, Nguyễn Duy Vũ cùng với Nguyễn Giang Trường, trú tại thôn Thanh Tân, xã Quảng Hòa gây ra vụ trộm chó không thành tại nhà anh Hoàng Văn Hóa. Sau đó, 2 đối tượng này đã bị người dân và lực lượng Công an phát hiện và bắt quả tang một vụ trộm chó tại thôn Cao Cựu, mà anh Hoàng Văn Hóa là người đã phát hiện và đóng góp tích cực trong việc làm rõ, xử lý hai đối tượng Vũ và Trường về hành vi trộm cắp tài sản.
      Tại nhà anh Hoàng Văn Hóa, đồng chí Thượng tá Lê Văn Hóa- Trưởng Công an thị xã Ba Đồn mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của nhân dân, trong đó có cá nhân anh Hóa trong thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự ở cơ sở, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, an toàn, văn minh; đồng thời, mong muốn gương người tốt- việc tốt như trên cần được tiếp tục nhân rộng, lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa.
      Dịp này, đồng chí Trưởng Công an thị xã đã trao thư khen thưởng cho anh Hoàng Văn Hóa vì đã có công phát hiện và đóng góp tích cực bắt các đối tượng trộm chó tại thôn Cao Cựu, xã Quảng Hòa.

Tác giả bài viết: Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập146
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm145
  • Hôm nay38,230
  • Tháng hiện tại222,459
  • Tổng lượt truy cập34,651,986
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây