Trộm chó quay lại trả thù người tố giác.

Chủ nhật - 15/09/2019 21:36
Sau khi bị phát hiện và xử lý theo pháp luật vì trộm chó, mang trong mình sự thù hận, cho rằng vì anh Hóa nên mình mới bị phát hiện và bị cơ quan Công an xử lý theo pháp luật nên Nguyễn Duy Vũ rủ đồng bọn ném chai bia vào nhà người tố giác.
Trộm chó quay lại trả thù người tố giác.
     Vào khoảng 02h00 ngày 15/9, tại nhà anh Hoàng Văn Hóa, thôn Cao Cựu, xã Quảng Hòa, trong lúc gia đình đang ngủ thì nghe tiếng động mạnh ở ngoài sân. Khi anh Hóa mở cửa ra ngoài thì thấy nhiều mảnh vỡ thủy tinh của chai bia vương vãi khắp sân, phía bên ngoài hàng rào có một đối tượng tiếp tục ném vỏ chai bia đã qua sử dụng vào sân, một đối tượng đang ngồi trên xe máy đợi sẵn. Khoảng 05 phút sau, khi ném hết số chai bia trong két, cả hai đối tượng lên xe bỏ chạy.
 
doi tuong gay an

    Sau khi nhận được tin báo, Đội Xây dựng phong trào bảo vệ An ninh Tổ quốc (XDPTBVANTQ)- Công an thị xã phối hợp với Ban Công an xã Quảng Hòa nhanh chóng tổ chức lực lượng xác minh, truy xét vụ việc, làm rõ hai đối tượng thực hiện là Nguyễn Duy Vũ (sn 1993) và Nguyễn Quốc Danh (sn 1991, anh trai Vũ) cùng trú tại thôn Thanh Tân, xã Quảng Hòa; trong đó Vũ là người thực hiện hành vi ném chai bia, Danh là người chở Vũ.
 
vu
Đối tượng Vũ tại cơ quan điều tra.

        Trước đó, vào ngày 20/8/2019, Nguyễn Duy Vũ cùng đối tượng khác đã thực hiện hành vi trộm chó của người dân tại thôn Cao Cựu và đã bị Đội XDPTBVANTQ- Công an thị xã phối hợp Ban Công an xã Quảng Hòa xác minh làm rõ, lập hồ sơ xử lý về hành vi trộm cắp tài sản; mặt khác anh Hoàng Văn Hóa là người đã phát hiện và đóng góp tích cực trong việc làm rõ , xử lý hai đối tượng trộm nói trên. Do mang trong mình sự thù hận, cho rằng vì anh Hóa nên mình mới bị phát hiện và bị cơ quan Công an xử lý theo pháp luật nên Nguyễn Duy Vũ đã nhờ Danh chở đến nhà anh Hóa, mang theo một két bia nhãn hiệu Saigon chứa 16 vỏ chai đã qua sử dụng và gây ra vụ việc nói trên.
      Hiện, Đội XDPTBVANTQ- Công an thị xã phối hợp Ban Công an xã Quảng Hòa đang củng cố hồ sơ để tiếp tục xác minh làm rõ, lập hồ sơ xử lý 02 đối tượng trên theo quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập127
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm122
  • Hôm nay27,060
  • Tháng hiện tại548,400
  • Tổng lượt truy cập34,977,927
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây