Người dân bất chấp tính mạng, liều mình vớt củi giữa dòng nước lũ.

Thứ năm - 05/09/2019 18:35

Người dân bất chấp tính mạng, liều mình vớt củi giữa dòng nước lũ.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, những ngày qua, trên địa bàn thị xã Ba Đồn có mưa lớn cộng với nước từ thượng nguồn đổ về khiến nước trên sông Gianh lên nhanh và đạt mức báo động III.
       Theo ghi nhận của phóng viên, dọc hai bên sông Gianh chảy qua địa phận các xã Quảng Tiên, Quảng Tân, Quảng Trung, Quảng Hải, Quảng Lộc... của thị xã Ba Đồn có rất đông người tập trung thành từng nhóm vớt củi từ thượng lưu trôi dạt xuống. Mặc dù nước lũ rất lớn, nhưng một bộ phận người dân vẫn bất chấp tính mạng và liều mình với tử thần bên dòng nước lũ để vớt củi. Nguy hiểm hơn, có một số trẻ em cũng tham gia vớt củi và thả cá.
       Theo báo cáo nhanh của Ban chỉ huy PCTT-TKCN thị xã, mưa lớn đã khiến hơn 4000 nhà dân bị ngập, hơn 200ha rau màu bị hư hại, nhiều diện tích nuôi trồng bị mất trắng, các tuyến đường giao thông như tỉnh lộ 559, các tuyến đường liên xã, nội thôn của các xã vùng nam bị chia cắt cục bộ.
       
IMG 9532

    Về tình trạng người dân dọc hai bên sông Gianh liều mình vớt củi và đánh bắt cá bất chấp mưa lũ, các địa phương cần có cảnh báo và có những biện pháp cứng rắn để ngăn chặn những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập96
  • Hôm nay4,230
  • Tháng hiện tại233,408
  • Tổng lượt truy cập34,662,935
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây