Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn kiểm tra công tác phòng chống bão Noru.

Thứ ba - 27/09/2022 18:58
Chiều ngày 27/9, đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã đi kiểm tra và trực tiếp chỉ đạo công tác phòng, chống bão số 4 (Noru) tại các xã, phường trên địa bàn. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Phòng Kinh tế và lãnh đạo một số địa phương.
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra các tàu, thuyền vào bờ neo đậu an toàn.
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra các tàu, thuyền vào bờ neo đậu an toàn.
     Đến thời điểm này, thị xã có hơn 800 tàu, thuyền đã neo đậu an toàn, trong đó 375 tàu từ 15m trở lên đã vào bờ tránh bão, còn 01 tàu hoạt động trên vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau cũng đã nhận được thông tin và nhanh chóng tìm nơi trú ẩn. Các địa phương cũng đã khẩn trương tổ chức cắt tỉa cành cây, chằng chống, gia cố biển hiệu, nhà ở, các công trình công cộng, bảo đảm an toàn các tuyến đê điều, nhất là các vị trí xung yếu. Các địa phương chủ động thu hoạch hoa màu, diện tích nuôi trồng thủy sản đến thời kỳ thu hoạch.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra tình hình nuôi cá lồng bè tại xã Quảng Lộc
Đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra công tác phòng chống bão số 4 tại xã Quảng Lộc
    Để thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống cơn bão số 4, hạn chế thấp nhất thiệt hại về người, tài sản, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Đoàn Minh Thọ yêu cầu, ngoài các phương án bảo vệ các công trình trọng điểm, xung yếu, như: đê, kè, trường học… Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các địa phương có các phương án cụ thể trong chủ động lực lượng, phương tiện sẵn sàng đối phó với bão; các địa phương hướng dẫn bà con ngư dân neo đậu tàu cá tại các địa điểm nhằm tránh bị va đập, gây hư hại. UBND các xã, phường tổ chức trực ban 24/24, theo dõi chặt chẽ bản tin, cảnh báo diễn biến của bão số 4 để triển khai các biện pháp ứng phó phù hợp, kịp thời theo phương châm “4 tại chỗ”; đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn người dân thực hiện các biện pháp chằng, chống nhà cửa, bảo vệ hoa màu nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản… nhằm hạn chế đến mức thấp nhất những thiệt hại do bão số 4 gây ra.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập189
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm174
  • Hôm nay2,165
  • Tháng hiện tại524,573
  • Tổng lượt truy cập34,055,292
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây