Thị xã Ba Đồn: Chủ động phun thuốc khử trùng phòng virus Corona.

Thứ sáu - 07/02/2020 16:07
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, sáng ngày 07/2, Trung tâm Y tế thị xã Ba Đồn đã tiến hành vệ sinh, phun thuốc khử trùng tại trụ sở làm việc một số cơ quan, đơn vị và các trường học trên địa bàn thị xã.
Thị xã Ba Đồn: Chủ động phun thuốc khử trùng phòng virus Corona.
     Với tinh thần phòng bệnh hơn chữa bệnh, Trung tâm Y tế thị xã Ba Đồn đã tiến hành phun hóa chất Cloramin B tại trụ sở làm việc các cơ quan, đơn vị và các trường học trên địa bàn thị xã. Cùng với việc phun khử trùng, Trung tâm Y tế đã triển khai tuyên truyền, hướng dẫn trực tiếp cho người dân các nội dung: Rửa tay bằng xà phòng dưới vòi nước sạch; đeo khẩu trang khi tiếp xúc cùng người khác; khi có các biểu hiện như: sốt, ho, khó thở, tức ngực phải đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được khám và điều trị kịp thời...
 
phun hoa chat tai truong học

      Để đảm bảo hạn chế đến mức thấp nhấp tỷ lệ mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona gây ra, trong thời gian tới, các ngành chức năng trên địa bàn thị xã sẽ triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh, đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất nhằm không để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

Tác giả bài viết: Trường Giang - Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập158
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm157
  • Hôm nay9,990
  • Tháng hiện tại49,035
  • Tổng lượt truy cập34,478,562
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây