Triệu tập trường hợp đăng tải thông tin sai sự thật liên quan virus corona

Thứ ba - 11/02/2020 14:51

Triệu tập trường hợp đăng tải thông tin sai sự thật liên quan virus corona

Ngày 7-2-2020, Phòng An ninh Chính trị nội bộ (ANCTNB), Công an tỉnh Quảng Bình đã triệu tập trường hợp P.T.H.T (SN 1976, trú tại thôn Khương Hà, xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch) để làm rõ hành vi đăng tải thông tin sai sự thật liên quan virus corona. 
(QBĐT) - Ngày 7-2-2020, Phòng An ninh Chính trị nội bộ (ANCTNB), Công an tỉnh Quảng Bình đã triệu tập trường hợp P.T.H.T (SN1976, trú tại thôn Khương Hà, xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch) để làm rõ hành vi đăng tải thông tin sai sự thật liên quan virus corona.
Bà P.T.H.T làm việc với CBCS Phòng An ninh CTNB

Theo trình bày của bà P.T.H.T, bà có nghe người bà con trao đổi qua điện thoại với một người đàn ông khác đề cập đến thông tin các cơ quan chức năng sẽ thuê 20 chiếc xe để chở người Việt Nam làm ăn ở Trung Quốc về nước qua Cửa khẩu quốc tế Cha Lo.
 
Do nắm bắt thông tin không rõ ràng, ngày 6-2-2020, bà PTHT đã vội vàng đăng tải dòng trạng thái (status) trên trang facebook cá nhân với nội dung: “ACE ơi, hôm nay tôi có nghe 1 người gọi Dt cho ông anh hỏi thuê xe đón người từ Trung Quốc về VN qua cửa khẩu Chalo, khoảng 200 người họ ở các huyện rãi rác trong Qb này, tôi hỏi tại sao mà phải thuê xe nếu như có bên sở y tế và công an đi theo thì họ phải lo mấy việc này chơ? Vì tôi nói đừng ham mấy đồng tiền đó, có ai biết được ngày mai có 200 người vn về Tq ko? Nếu họ về tại sao ko cách ly à thả họ về nhà?”
Thông tin sai sự thật đăng tải trên trang facebook cá nhân của bà P.T.H.T
Thông tin sai sự thật đăng tải trên trang facebook cá nhân của bà P.T.H.T

Làm việc với Phòng ANCTNB, bà P.T.H.T đã thừa nhận toàn bộ hành vi sai phạm, cam kết không tái phạm và đã có lời đính chính, xin lỗi trên trang facebook cá nhân. Phòng ANCTNB, Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục xác minh, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Khánh Linh

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập154
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm143
  • Hôm nay19,001
  • Tháng hiện tại58,046
  • Tổng lượt truy cập34,487,573
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây