Bí thư Thị ủy Ba Đồn tiếp công dân định kỳ tháng 10 năm 2023.

Thứ sáu - 20/10/2023 11:36
Sáng ngày 20/10/2023, tại trụ sở Tiếp công dân thị xã Ba Đồn, đồng chí Trương An Ninh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã tiếp công dân, đối thoại trực tiếp với công dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của công dân định kỳ tháng 10 năm 2023. Cùng dự buổi tiếp dân có đồng chí Hoàng Phú Hậu-UVTV-Chủ nhiệm UBKT Thị ủy; đồng chí Nguyễn Văn Tình-ThUV-Phó Chủ tịch UBND thị xã; lãnh đạo một số phòng, ban liên quan.
Đồng chí Trương An Ninh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn tiếp công dân định kỳ tháng 10 năm 2023
Đồng chí Trương An Ninh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn tiếp công dân định kỳ tháng 10 năm 2023
  Tại buổi tiếp, công dân đã nêu lên một số kiến nghị liên quan đến công tác đất đai, công tác cán bộ và các nội dung quan trọng khác.
     Ngay tại buổi tiếp, đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn ông Trương An Ninh đã trao đổi, ghi nhận các nội dung công dân đề xuất, kiến nghị; đồng thời giao các cơ quan, ban ngành chuyên môn hướng dẫn, giải đáp các ý kiến phản ánh, kiến nghị của công dân. Đồng thời, khẳng định sẽ có chỉ đạo cụ thể để giải quyết các kiến nghị, phản ánh của công dân đảm bảo khách quan, đúng quy định của pháp luật.
     Bên cạnh đó, Bí thư Thị ủy Ba Đồn cũng yêu cầu lãnh đạo các cơ quan, ban ngành chuyên môn tiếp tục nâng cao vai trò, trách nhiệm trong việc tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại. Có văn bản trả lời kết quả giải quyết cụ thể, hướng dẫn cho công dân thực hiện quyền, kiến nghị, khiếu nại theo đúng quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập124
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm102
  • Hôm nay29,889
  • Tháng hiện tại793,419
  • Tổng lượt truy cập34,324,138
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây