Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã thăm cán bộ tiền khởi nghĩa và Đảng viên 75 năm tuổi Đảng nhân Kỷ niệm 90 năm thành lập Chi bộ Lũ Phong.

Thứ ba - 03/10/2023 15:22
      Chiều ngày 03/10, đồng chí Đoàn Minh Thọ-Phó Bí thư Thị ủy-Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn đã đến thăm, tặng quà các đồng chí cán bộ tiền khởi nghĩa và Đảng viên 75 năm tuổi Đảng trên địa bàn phường Quảng Phúc nhân Kỷ niệm 90 năm thành lập Chi bộ Lũ Phong. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh&Xã hội; Văn phòng HĐND và UBND.
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã ân cần hỏi thăm sức khỏe của các đồng chí Đảng viên
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã ân cần hỏi thăm sức khỏe của các đồng chí Đảng viên
    Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã và các đồng chí cùng đi trong đoàn đã đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Bá Quát là cán bộ Tiền khởi nghĩa ở TDP Mỹ Hòa, phường Quảng Phúc; thăm ông Nguyễn Văn Hiền, Đảng viên 75 năm tuổi Đảng ở TDP Tân Mỹ, phường Quảng Phúc.
    Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của các đồng chí cán bộ tiền khởi nghĩa và Đảng viên 75 năm tuổi Đảng cùng gia đình, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã vui mừng khi thấy các cụ được gia đình quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng đầy đủ, chu đáo. Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã chúc các cụ sức khỏe, trường thọ, là chỗ dựa tinh thần, động viên con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, đóng góp xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ thăm và tặng quà cho ông Nguyễn Bá Quát
Đồng chí Đoàn Minh Thọ thăm và tặng quà cho ông Nguyễn Bá Quát
      Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã cũng khẳng định, việc quan tâm, chăm lo cho những gia đình chính sách, người có công với cách mạng là truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, đồng thời cũng là tình cảm, trách nhiệm của mọi người dân. 
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã thăm, tặng quà cho ông Nguyễn Văn Hiền
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã thăm, tặng quà cho  ông Nguyễn Văn Hiền
Với tinh thần đó, những năm qua, thị xã Ba Đồn đã dành sự quan tâm đặc biệt cho công tác "Đền ơn đáp nghĩa", chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng bằng những việc làm cụ thể, thiết thực.
      Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đã thay mặt Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc tặng quà cán bộ tiền khởi nghĩa và Đảng viên 75 năm tuổi Đảng, động viên các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống có ích.
 

Tác giả bài viết: Lệ Hằng+Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập71
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm60
  • Hôm nay28,429
  • Tháng hiện tại777,468
  • Tổng lượt truy cập36,897,999
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây