Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa XVIII và trước kỳ họp thứ 9, HĐND thị xã khóa XX.

Thứ tư - 14/06/2023 14:46
Sáng 14/6, tại UBND xã Quảng Tiên, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các đại biểu: Trương An Ninh, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn; Nguyễn Thị Kim Lan; Nguyễn Xuân Hoàn và đại biểu HĐND thị xã Ba Đồn gồm tổ đại biểu số 3 và số 4 đã có buổi tiếp xúc với cử tri 09 xã vùng Nam thị xã trước kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa XVIII và trước kỳ họp thứ 9, HĐND thị xã khóa XX. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, thị xã Ba Đồn và đông đảo bà con cử tri.
Toàn cảnh Đại biểu HĐND tỉnh và thị xã tiếp xúc cử tri 09 xã vùng Nam thị xã.
Toàn cảnh Đại biểu HĐND tỉnh và thị xã tiếp xúc cử tri 09 xã vùng Nam thị xã.
       Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thị xã đã thông báo một số kết quả nổi bật về tình hình kinh tế-xã hội trên địa bàn tỉnh và thị xã Ba Đồn trong 6 tháng đầu năm 2023; ý kiến trả lời của các cơ quan chức năng kỳ họp trước và dự kiến chương trình kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026.
Tiếp xúc cử tri HĐND 2 cấp tại xã Quảng Tiên
Các đại biểu và cử tri tại buổi tiếp xúc cử tri.
        Cử tri thị xã Ba Đồn phấn khởi trước kết quả đạt được của tỉnh cũng như thị xã trong thời gian qua, đồng thời có một số kiến nghị, đề xuất như: Cần có giải pháp quản lý bền vững, bảo đảm vệ sinh môi trường nguồn nước đầu nguồn đập Rào Nan; quan tâm đầu tư, nâng cấp các công trình phục vụ đời sống dân sinh, nhất là hệ thống thủy lợi, các tuyến đường liên thôn, liên xã để thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của địa phương; kịp thời giải quyết các chế độ chính sách cho người có công với cách mạng; ngăn chặn tình trạng sạt lở bờ sông Gianh ảnh hưởng đời sống của người dân; nâng cao chất lượng, hiệu quả các kỳ tiếp xúc cử tri.
      Cử tri xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn tập trung nhiều ý kiến liên quan hoạt động của các mỏ khai thác đá trên địa bàn gây ô nhiễm khói bụi, tiếng ồn và hư hại nhà dân, đường giao thông...
Ông Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy phát biểu tại buổi tiếp xúc
Ông Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy phát biểu tại buổi tiếp xúc.
      Tại buổi tiếp xúc, thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, ông Trương An Ninh đã tiếp thu, ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến các cử tri, đặc biệt là những ý kiến tâm huyết, mang tính xây dựng đối với các vấn đề tại địa phương. Đồng thời, yêu cầu lãnh đạo các ngành, chính quyền địa phương giải trình một số ý kiến của cử tri theo thẩm quyền. Những ý kiến còn lại sẽ được các đại biểu chuyển đến cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập128
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm125
  • Hôm nay24,124
  • Tháng hiện tại773,163
  • Tổng lượt truy cập36,893,694
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây