Đại biểu HĐND tỉnh và thị xã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa XVIII; trước kỳ họp thứ 9, HĐND thị xã khóa XX.

Thứ tư - 14/06/2023 17:08
Chiều 14/6, tại hội trường UBND phường Quảng Long, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các đại biểu: Đại tá Đinh Xuân Hướng, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, ông Phạm Thái Quý, Phó Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thị xã Ba Đồn gồm ông Đoàn Minh Thọ-PBT Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã; ông Nguyễn An Bình-UVTV - Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; bà Phạm Thị Giang Hà-UVTV - Trưởng Ban tổ chức Thị ủy Ba Đồn và các đại biểu trong tổ đại biểu số 1 và số 2 đã có buổi tiếp xúc với cử tri các phường Ba Đồn, Quảng Phong, Quảng Long, Quảng Phúc, Quảng Thuận, Quảng Thọ và xã Quảng Hải trước kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa XVIII trước kỳ họp thứ 9, HĐND thị xã khóa XX.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.
     Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thị xã đã thông báo một số kết quả nổi bật về tình hình kinh tế-xã hội trên địa bàn tỉnh và thị xã Ba Đồn trong 6 tháng đầu năm 2023; ý kiến trả lời của các cơ quan chức năng kỳ họp trước và dự kiến chương trình kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa XVIII, kỳ họp thứ 9, HĐND thị xã khóa XX.
Các đại biểu dự hội nghị (22)
Các đại biểu và cử tri tại hội nghị.
     Cử tri thị xã Ba Đồn đã có nhiều ý kiến, kiến nghị đến các đại biểu HĐND tỉnh liên quan đến một số vấn đề như: công tác thu hồi, đền bù đất còn nhiều bất cập, chưa thỏa đáng; tình trạng thiếu nước sạch ở một số địa bàn; cần đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho toàn dân về phòng chống đuối nước.
Đại tá Đinh Xuân Hướng, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trả lời ý kiến của cử tri
Đại tá Đinh Xuân Hướng, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu tại hội nghị.
     Các cử tri cũng quan tâm đến công tác quy hoạch bãi tắm ở khu vực biển Quảng Thọ; cần giải quyết dứt điểm các khiệu nại, khiếu kiện về đất đai; nâng cao hiệu quả, chất lượng giám sát của các tổ chức đoàn thể ở cấp phường, xã, nhất là công tác thu chi quỹ...
Ông Đoàn Minh Thọ PBT Thị ủy Chủ tịch UBND thị xã trả lời một số ý kiến của cử tri
Ông Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã trả lời một số ý kiến của cử tri.
     Tại hội nghị, Đại tá Đinh Xuân Hướng, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và ông Đoàn Minh Thọ-PBT Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn đã trực tiếp giải trình một số ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền. Các ý kiến còn lại được tổ đại biểu HĐND tổng hợp chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập120
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm115
  • Hôm nay16,160
  • Tháng hiện tại55,205
  • Tổng lượt truy cập34,484,732
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây