Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri thị xã Ba Đồn sau kỳ họp thứ 10- Quốc hội khóa XIV

Thứ sáu - 27/11/2020 20:26
Chiều ngày 27/11, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Quảng Bình gồm ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội; bà Cao Thị Giang- giáo viên Trường THCS và THPT Hóa Tiến  đã có buổi tiếp xúc với cử tri của thị xã Ba Đồn sau kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV. Tham dự buổi tiếp xúc cử tri còn có ông Phạm Duy Quang- PBT.TT Thị ủy- Chủ tịch HĐND thị xã, ông Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trên địa bàn thị xã.
Hội nghị tiếp xúc cử tri với Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình sau kỳ họp thứ 10   Quốc hội khóa XIV
Hội nghị tiếp xúc cử tri với Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình sau kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa XIV
Tại buổi tiếp xúc, đại diện đoàn ĐBQH tỉnh đã thông báo với cử tri thị xã Ba Đồn về kết quả kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV.Theo đó, kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV diễn ra trong 18 ngày và được chia thành 2 đợt, kết hợp giữa họp trực tuyến và họp tập trung. Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Quốc hội đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra.
Theo đó, Quốc hội đã thông qua 7 dự án luật, 13 nghị quyết, cho ý kiến về 4 dự án luật khác; tham gia ý kiến về dự thảo các Văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng; tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn về việc thực hiện nghị quyết của Quốc hội giám sát chuyên đề và chất vấn trong nhiệm kỳ khóa XIV, xem xét các báo cáo về kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước và nhiều báo cáo quan trọng khác.
Cùng với bày tỏ sự tin tưởng, vui mừng trước thành công của kỳ họp và hoạt động tích cực của Đoàn ĐBQH tỉnh tại kỳ họp, đại diện cử tri thị xã Ba Đồn đánh giá cao sự đổi mới, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, đưa ra những quyết sách quan trọng của Quốc hội trong kỳ họp lần này nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển KT-XH đất nước. Bên cạnh đó, cử tri tại địa phương tiếp tục phản ánh, kiến nghị với các ĐBQH một số vấn đề như: cần đẩy mạnh công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí trong các cơ quan Nhà nước; quan tâm hỗ trợ các hộ nghèo vay vốn phát triển sản xuất; giải quyết dứt điểm những vướng mắc liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân…

Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội ghi nhận những ý kiến đóng góp, kiến nghị của cử tri và cho biết đoàn sẽ tổng hợp để gửi đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian tới; đồng thời gửi lời thăm hỏi, chia sẻ, động viên người dân thị xã đã bị thiệt hại bởi các đợt bão, lũ vừa qua, mong muốn bà con nhân dân sớm vượt qua khó khăn, tập trung sản xuất, ổn định cuộc sống.
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó
Dịp này, đoàn ĐBQH tỉnh đã tặng 20 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng nhằm “tiếp sức đến trường” cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn thị xã.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm100
  • Hôm nay4,810
  • Tháng hiện tại803,369
  • Tổng lượt truy cập34,334,088
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây