Tập huấn kiến trúc Chính quyền điện tử cấp tỉnh

Thứ ba - 24/11/2020 11:03
      Sáng ngày 24/11,  Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Quảng Bình phối hợp với các huyện, thị xã, thành phố tổ chức tập huấn kiến trúc Chính quyền điện tử cấp tỉnh bằng hình thức trực tuyến tại 7 điểm cầu các huyện thị và Sở TTTT với 300 học viên . Tại thị xã Ba Đồn được tổ chức một điểm cầu với sự tham gia tập huấn của lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc UBND thị xã; đại diện lãnh đạo UBND các xã, phường.
Toàn cảnh hội nghị Tập huấn kiến trúc Chính quyền điện tử cấp tỉnh tại điểm cầu thị xã Ba Đồn
Toàn cảnh hội nghị Tập huấn kiến trúc Chính quyền điện tử cấp tỉnh tại điểm cầu thị xã Ba Đồn
      Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Hoàng Việt Hùng- Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Quảng Bình nhấn mạnh: Phát triển Chính phủ điện tử là xu thế tất yếu, là mô hình phổ biến của nhiều quốc gia. Xây dựng Chính phủ điện tử đã trở thành nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của Việt Nam. Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước, tỉnh Quảng Bình đã có nhiều nỗ lực phát triển Chính phủ điện tử nhằm công khai, minh bạch các hoạt động, cải cách hành chính, phục vụ người dân và doanh nghiệp tốt hơn.
     Tham gia tập huấn, học viên được truyền đạt các nội dung liên quan đến tổng quan nhìn lại 20 năm ứng dụng công nghệ thông tin và xây dựng Chính quyền điện tử; Thành phố thông minh; Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4; Kiến trúc Chính quyền điện tử; Chuyển đổi số, kinh tế số, xã hội số; Chính quyền điện tử tỉnh Quảng Bình; Phổ biến, hướng dẫn triển khai hệ thống thông tin báo cáo; Kỹ năng tiếp xúc và làm việc với báo chí; Kỹ năng tham gia không gian mang; Rác viễn thông…vv…
      Lớp tập huấn nhằm mục đích bồi dưỡng, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc xây dựng cơ quan điện tử, chính quyền điện tử; kỹ năng ứng dụng CNTT trong quản lý, điều hành và cải cách hành chính, nâng cao năng suất hiệu quả của các cơ quan hành chính Nhà nước, góp phần tiết kiệm chi phí đi lại của người dân và các doanh nghiệp, tiến tới xây dựng chính quyền điện tử, Chính phủ điện tử.
     Lớp tập huấn dự kiến được tổ chức trong 2 ngày, từ 24-25/11/2020.
 

Tác giả bài viết: Lệ Hằng+Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập88
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm79
  • Hôm nay17,162
  • Tháng hiện tại570,626
  • Tổng lượt truy cập34,101,345
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây