Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn làm việc với các Hội tổ chức xã hội, xã hội - nghề nghiệp trên địa bàn thị xã.

Thứ ba - 26/11/2019 16:41
Sáng 26/11, đồng chí Đoàn Minh Thọ- Chủ tịch UBND thị xã đã có buổi làm việc với lãnh đạo các Hội tổ chức xã hội, xã hội - nghề nghiệp trên địa bàn thị xã về việc tổ chức hoạt động Hội.
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn làm việc với các Hội tổ chức xã hội, xã hội - nghề nghiệp trên địa bàn thị xã.
       Thị xã Ba Đồn hiện có 11 hội, gồm: Hội Liên hiệp Thanh niên, Hội người cao tuổi, Hội chữ thập đỏ, Hội khuyến học, Hội nạn nhân chất độc da cam, Hội Cựu thanh niên xung phong, Hội Đông Y, Hội Luật gia, Hội Cựu giáo chức, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi, Hội Người mù. Thời gian qua, các Hội đã bám sát nhiệm vụ theo chương trình, kế hoạch của Thị ủy, UBND thị xã để triển khai thực hiện toàn diện các mặt công tác; đồng thời chủ động phối hợp với cấp ủy, chính quyền cơ sở, các phòng, ban chuyên môn để triển khai thực hiện nhiệm vụ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thị xã.
        Thực hiện Nghị định số 45/2010/NĐ-CP ngày 21/4/2009 của Chính phủ và các văn bản hướng dẫn Quy định về tổ chức, hoạt động và quản lý Hội. Tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND thị đã đề nghị các Hội thực hiện tốt một số nội dung, cụ thể: Về tổ chức và hoạt động phải dựa theo nguyên tắc tự nguyện, tự quản, dân chủ, bình đẳng, công khai, minh bạch; tự bảo đảm kinh phí hoạt động; đồng thời các Hội cũng có nghĩa vụ trong quản lý tài chính, việc sử dụng tài chính phải đúng quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập105
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm99
  • Hôm nay1,110
  • Tháng hiện tại400,088
  • Tổng lượt truy cập34,829,615
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây