Thường trực Thị ủy Ba Đồn làm việc với Đảng ủy xã Quảng Lộc

Thứ ba - 26/11/2019 17:42
Chiều ngày 26/11, Đoàn công tác Thường trực Thị ủy Ba Đồn do đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy- Bí thư Thị ủy Ba Đồn làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với đảng ủy xã Quảng Lộc. Dự buổi làm việc có đồng chí Phạm Duy Quang- PBT thường trực Thị ủy- Chủ tịch HĐND thị xã, các đồng chí trong ban Thường vụ Thị ủy, lãnh đạo UBND, đại diện các phòng, ban của thị xã cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ xã Quảng Lộc.
Thường trực Thị ủy Ba Đồn làm việc với Đảng ủy xã Quảng Lộc
       Xã Quảng Lộc hiện có hơn 2.200 hộ với gần 9.200 nhân khẩu, trong đó giáo dân chiếm hơn 75% dân số. Thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã đã cùng nhau đoàn kết, nỗ lực thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu đề ra. Nhờ đó, năm 2019 này, Đảng bộ xã Quảng Lộc đã đạt được những kết quả quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa-xã hội, quốc phòng-an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị. Năm 2019, tổng sản lượng lương thực đạt hơn 2.800 tấn; sản lượng đánh bắt nuôi trồng thủy sản đạt hơn 3.300 tấn, giá trị sản xuất nông-lâm-ngư nghiệp và các ngành nghề dịch vụ tăng từ 10-12%. Thu nhập bình quân đầu người đạt 34 triệu đồng/người/năm. Tỷ lệ hộ nghèo giảm từ 4,12% xuống còn 2,64%. Trong năm 2019, xã cũng đã huy động các nguồn lực với số vốn hơn 28 tỷ đồng để đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng. Các cấp ủy đảng, chính quyền từ xã đến thôn, xóm đã đổi mới phương pháp, lề lối làm việc, phát huy tốt hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước của địa phương. Các chi bộ đã quan tâm công tác tuyên truyền, bồi dưỡng nguồn kết nạp đảng viên mới…
        Bên cạnh những kết quả đạt được, xã Quảng Lộc vẫn còn tồn tại những hạn chế, khuyết điểm, cụ thể: trên địa bàn vẫn để xảy ra tình trạng lấn chiếm đất đai, xây dựng trái phép, tình hình an ninh tôn giáo vẫn diễn biến phức tạp, công tác phát triển đảng viên còn gặp nhiều khó khăn.
     Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và đưa ra những giải pháp, cách làm phù hợp để giải quyết những tồn tại, hạn chế vừa nêu.
 
dc truong an ninh phat bieu tai buoi lam viec
Đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy- Bí thư Thị ủy phát biểu kết luận tại buổi làm việc.

        Kết luận buổi làm việc, đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy- Bí thư Thị ủy ghi nhận kết quả mà Đảng bộ và nhân dân xã Quảng Lộc đạt được trong năm 2019, đồng thời yêu cầu các đồng chí trong BCH Đảng bộ xã tập trung làm tốt một số nhiệm vụ, như: Tiếp tục nâng cao chất lượng quản lý, quy hoạch, đánh giá, đào tạo, bố trí và sử dụng cán bộ, chú trọng làm tốt công tác dân vận khéo trên tất cả các lĩnh vực, tăng cường công tác hoạt động của Ban công an, nắm chắc tình hình hoạt động của các loại tội phạm, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn. Tiến hành chỉ đạo sáp nhập 3 thôn Vĩnh Phước đúng kế hoạch, tập trung nguồn lực đầu tư để hoàn thành chương trình mục tiêu xây dựng NTM vào năm 2020, kiện toàn và làm tốt công tác tổ chức đại hội cơ sở, nâng cao chất lượng các tổ chức trong hệ thống chính trị.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập102
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm101
  • Hôm nay886
  • Tháng hiện tại399,864
  • Tổng lượt truy cập34,829,391
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây