Đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy- Bí thư Thị ủy Ba Đồn dự ngày hội đại đoàn kết toàn dân tại khu dân cư thôn Thượng Thôn.

Thứ năm - 14/11/2019 15:24
Sáng ngày 14/11, đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy- Bí thư Thị ủy Ba Đồn dự ngày hội đại đoàn kết toàn dân và ngày hội văn hóa quân dân năm 2019 tại khu dân cư thôn Thượng Thôn, xã Quảng Trung. Cùng đi có đồng chí Trần Quang Minh- Phó chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Cao Xuân Đức- UVTV Thị ủy-Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã.
Đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy- Bí thư Thị ủy Ba Đồn dự ngày hội đại đoàn kết toàn dân tại khu dân cư thôn Thượng Thôn.
     Trong không khí thân mật của ngày Hội, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam trong 89 năm qua, đồng thời đánh giá kết quả một năm thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động của thôn Thượng Thôn. Toàn thôn Thượng Thôn có 270 hộ với hơn 1.200 nhân khẩu, những năm qua, người dân trong thôn đã năng động trong phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo. Cùng với đó thôn cũng đã chú trọng thực hiện tốt chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phong trào “xây dựng nông thôn mới” gắn với thực hiện tốt việc triển khai thực hiện quy ước, hương ước của thôn... Trong năm 2019, toàn thôn chỉ có 06 hộ nghèo, chiếm tỷ lệ 2,2%. Có được kết quả đó là do nhân dân trong thôn đã đoàn kết, giúp nhau trong phát triển kinh tế, nhiều hộ gia đình đã mạnh dạn vay vốn cho con em đi xuất khẩu lao động. Kết quả bình xét năm 2019, toàn thôn có 240 hộ đạt gia đình văn hóa chiếm 89%.
 
dc truong an ninh phat bieu tai ngay hoi dai doan ket
Đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy- Bí thư Thị ủy Ba Đồn phát biểu tại ngày Hội.
 
toan canh duoi len dai doan ket quang trung

      Dự và phát biểu tại ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc của thôn Thượng Thôn, đồng chí Bí thư thị ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả trong việc xây dựng và phát huy khối đại đoàn kết toàn dân của thôn, đồng thời  đề nghị Chi bộ, ban công tác mặt trận thôn cần tiếp tục nêu cao vai trò lãnh đạo, xây dựng, củng cố mối đoàn kết toàn dân, thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua và động viên các tầng lớp nhân dân trong thôn giữ vững truyền thống đoàn kết, giúp đỡ hỗ trợ lẫn nhau trong phát triển kinh tế và bảo vệ trật tự xã hội trên địa bàn.
 
anh đồng chí an ninh tậng hoa va qua cho công tác mặt trận thôn (1)
 
tang qua 05 họ ngeo
Lãnh đạo tỉnh, thị xã tặng hoa, quà cho Ban công tác Mặt trận thôn và các  hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

       Tại ngày hội, đồng chí Bí thư Thị ủy đã trao hoa, quà cho Ban công tác Mặt trận thôn và trao 05 suất quà cho 05 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong thôn, cũng trong dịp này, UBMTTQVN tỉnh đã hỗ trợ 20 tấn xi măng để xây dựng nhà văn hóa thôn Thượng Thôn.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập174
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm171
  • Hôm nay35,144
  • Tháng hiện tại388,023
  • Tổng lượt truy cập34,817,550
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây