Tiếp xúc cử tri 6 phường và xã Quảng Hải trước kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa XVII và trước kỳ họp thứ 11, HĐND thị xã khóa XIX.

Thứ năm - 07/11/2019 17:04
Chiều ngày 07/11, tại hội trường UBND phường Ba Đồn, đại biểu HĐND tỉnh gồm: ông Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn; bà Phạm Thị Hân- UVTV Tỉnh ủy- Chủ tịch UBMT TQVN tỉnh; ông Trần Sơn Tùng- Phó trưởng ban Văn Hóa- Xã hội HĐND tỉnh và các đại biểu thuộc tổ đại biểu số 1 và số 2 HĐND thị xã Ba Đồn đã có buổi tiếp xúc với cử tri 6 phường và xã Quảng Hải.
Tiếp xúc cử tri 6 phường và xã Quảng Hải trước kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa XVII và trước kỳ họp thứ 11, HĐND thị xã khóa XIX.
     Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND hai cấp báo cáo tình hình kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh của tỉnh và của thị xã trong 10 tháng đầu năm và nhiệm vụ những tháng cuối năm 2019; dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa XVII; kỳ họp thứ 11, HĐND thị xã khóa XIX và tình hình giải quyết các kiến nghị, đề xuất của cử tri thị xã Ba Đồn thời gian qua.
 
toan canh tren xuong txct 6 phuong

     Sau khi nghe báo cáo của đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh, thị xã các cử tri thị xã Ba Đồn cũng nêu lên một số ý kiến, kiến nghị, trong đó tập trung vào các vấn đề như: Tăng cường bảo vệ rừng phòng hộ, đặc biệt là vùng ven biển; giải quyết dứt điểm nạn khai thác cát trái phép; quan tâm giải quyết chế độ chính sách cho người có công với cách mạng; quyết liệt đấu tranh, xử lý các đối tượng gây mất ANTT trên địa bàn thị xã…
 
dong chi truong an ninh ket luan
Ông Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn tiếp thu và trả lời các ý kiến của cử tri.

     Sau khi lắng nghe cử tri phản ánh, ông Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã tiếp thu và giải trình một số đề xuất, kiến nghị thuộc thẩm quyền. Đồng thời, yêu cầu các phòng, ban, đơn vị của thị xã sớm làm rõ và giải quyết các kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng của cử tri; những ý kiến còn lại sẽ được tổ đại biểu HĐND tỉnh, thị xã tập hợp và chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Tác giả bài viết: Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập129
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm127
  • Hôm nay2,613
  • Tháng hiện tại806,775
  • Tổng lượt truy cập35,236,302
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây