“Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” tại TDP Chính Trực, phường Quảng Long.

Thứ bảy - 09/11/2019 20:24
Chiều ngày 09/11, TDP Chính Trực, phường Quảng Long tổ chức “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc”. Tới dự và chung vui với ngày hội, có đồng chí Phạm Thị Giang Hà- UVTV Thị ủy- Trưởng Ban tổ chức Thị ủy cùng các đồng chí đại diện UBMTTQVN thị xã; lãnh đạo các phòng, ban của thị xã, lãnh đạo phường Quảng Long và đông đảo bà con nhân dân TDP Chính Trực.
“Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” tại TDP Chính Trực, phường Quảng Long.
       TDP Chính Trực có 398 hộ với 1.570 nhân khẩu, thời gian qua, cán bộ và nhân dân trong TDP đã đoàn kết nỗ lực khắc phục khó khăn, thực hiện có hiệu quả trên nhiều lĩnh vực. Đời sống của người dân từng bước được nâng lên từ mức thu nhập bình quân 35 triệu đồng/người/năm trong năm 2018 tăng lên 37 triệu đồng/người/năm trong năm 2019. Toàn TDP hiện có 150 hộ giàu và khá và chỉ có 16 hộ nghèo, 13 hộ cận nghèo. Đặc biệt, nhân dân trong TDP luôn có ý thức xây dựng môi trường, cảnh quan xanh, sạch, đẹp, trên 80% hộ gia đình có 3 công trình hợp vệ sinh. Ngoài ra, TDP cũng quan tâm xây dựng đời sống văn hóa, chăm lo sự nghiệp giáo dục, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa.
        Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Phạm Thị Giang Hà- UVTV Thị ủy- Trưởng Ban tổ chức Thị ủy đánh giá cao thành tích cán bộ, nhân dân TDP Chính Trực đã đạt được trong năm qua, và mong muốn nhân dân trong TDP tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm với xã hội, chung sức, chung lòng vượt qua khó khăn, thách thức, tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa cuộc vận động gắn việc phát triển kinh tế với xây dựng gia đình hạnh phúc, gìn giữ phát huy giá trị văn hóa truyền thống. Tích cực tham gia giám sát, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh, góp phần cùng Đảng bộ địa phương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong những năm tiếp theo.    
      Nhân dịp này, lãnh đạo thị xã đã trao 05 phần quà cho 05 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong TDP với mong muốn động viên các gia đình cố gắng vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập90
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm85
  • Hôm nay5,600
  • Tháng hiện tại809,762
  • Tổng lượt truy cập35,239,289
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây