Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã thăm, kiểm tra tình hình các vùng khó khăn của xã Quảng Sơn.

Thứ tư - 06/11/2019 08:53
Chiều ngày 05/11, đoàn công tác do đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó bí thư Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn cùng các đồng chí đại diện các phòng, ban có liên quan trên địa bàn thị xã và lãnh đạo địa phương đã đi kiểm tra tình hình các vùng khó khăn của xã Quảng Sơn.
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra tình hình đời sống của nhân dân tại xã Quảng Sơn.
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra tình hình đời sống của nhân dân tại xã Quảng Sơn.
    Thôn Hà Sơn và xóm Khe Zét (thôn Thọ Hạ) xã Quảng Sơn là những vùng cồn bãi, khó khăn về kinh tế xã hội, đặc biệt là hệ thống giao thông đi lại, thu nhập của người dân chủ yếu dựa vào nông nghiệp. Thôn Hà Sơn hiện có hơn 70 hộ với hơn 300 khẩu; xóm Khe Zét, thôn Thọ Hạ có hơn 67 hộ với 255 khẩu; tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo khá cao so với các địa phương khác. Đặc biệt, nhà văn hóa ở hai thôn đều chưa đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt văn hóa của nhân dân.
 
dc doan minh tho kt dap rao nan
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra công trình thủy lợi Rào Nan.
 
dap rao nan

   Dịp này, đoàn cũng đã đến kiểm tra công trình thủy lợi Rào Nan sau khi hoàn thành sẽ giúp tận dụng tối đa nguồn nước tự nhiên, bảo đảm cấp nước phục vụ sản xuất cho 1.800ha đất nông nghiệp; cấp nước tạo nguồn 22.000m3/ngày đêm cho sinh hoạt của 22 xã, phường thuộc thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch.
     Qua làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã cùng các ban ngành liên quan sẽ có các giải pháp phù hợp để giúp cho địa phương khắc phục một số khó khăn như nhà văn hóa, đường giao thông nông thôn, nước sinh hoạt để ổn định cuộc sống của nhân dân. Đồng thời, yêu cầu các ban, ngành địa phương tăng cường công tác tuyên truyền, giải thích giúp nhân dân hiểu rõ tính chất, sự cần thiết và mức độ an toàn của dự án hệ thống thủy lợi Rào Nan…

Tác giả bài viết: Trường Giang- Hải Long- Lan Anh ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập139
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm138
  • Hôm nay20,257
  • Tháng hiện tại541,597
  • Tổng lượt truy cập34,971,124
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây