Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra công tác tuyên truyền bầu cử.

Thứ hai - 17/05/2021 14:06
Sáng ngày 17/5, đoàn công tác của thị xã do đồng chí Nguyễn Văn Tình- Phó chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác tuyên truyền trực quan Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp tại các xã, phường trên địa bàn thị xã.
Đồng chí Nguyễn Văn Tình- Phó chủ tịch UBND thị xã kiểm tra công tác tuyên truyền trực quan Bầu cử tại xã Quảng Văn.
Đồng chí Nguyễn Văn Tình- Phó chủ tịch UBND thị xã kiểm tra công tác tuyên truyền trực quan Bầu cử tại xã Quảng Văn.
      Đến thời điểm này, các xã, phường trên địa bàn thị xã đã tích cực triển khai cho cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 theo đúng hướng dẫn quy trình của luật bầu cử. Công tác tuyên truyền trực quan bằng cờ, khẩu hiệu, pano, áp phích được thực hiện nghiêm túc và trang nghiêm, tạo khí thế sôi nổi cho ngày bầu cử diễn ra vào ngày 23/5/2021.
Treo cờ Đảng và cờ Tổ Quốc trên tuyến đường quốc lộ 1A
Không khí trước ngày bầu cử.
        Qua kiểm tra, đồng chí Phó chủ tịch UBND thị xã đánh giá cao công tác chuẩn bị, triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiiệm kỳ 2021-2026 của các địa phương trong thời gian qua. Đồng chí cũng yêu cầu Ủy ban bầu cử các địa phương cần tiếp tục bám sát các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn,thực hiện tốt các bước chuẩn bị cho công tác Bầu cử theo kế hoạch, tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, cổ động trực quan, rà soát, chuẩn bị tốt các điều kiện cơ sở vật chất, đặc biệt là tại các điểm, khu vực bỏ phiếu; bảo đảm an ninh trật tự trong thời gian trước, trong và sau diễn ra bầu cử. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh COVID-19 các xã, phường phải có biện pháp để đảm bảo an toàn cho nhân dân đến bầu cử.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập171
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm164
  • Hôm nay7,183
  • Tháng hiện tại528,523
  • Tổng lượt truy cập34,958,050
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây