Phường Quảng Thuận: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Thứ tư - 19/05/2021 15:38
Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026 sẽ được tổ chức vào ngày 23/5/2021 tới đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng, là đợt vận động và sinh hoạt dân chủ sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân. Cùng với triển khai các công việc liên quan, công tác tuyên truyền đã và đang được phường Quảng Thuận tập trung thực hiện.
Không khí tại xứ đạo Cồn Két, phường Quảng Thuận trước ngày bầu cử.
Không khí tại xứ đạo Cồn Két, phường Quảng Thuận trước ngày bầu cử.
       Xác định công tác tuyên truyền là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng góp phần vào thành công của cuộc bầu cử, phường Quảng Thuận đã tập trung chỉ đạo, triển khai các bước, các nội dung theo quy định của TW, của tỉnh, thị xã bảo đảm cuộc bầu cử trên địa bàn phường diễn ra dân chủ, an toàn, đúng luật. Công tác tuyên truyền đã được các cấp, các ngành, đơn vị trong phường tổ chức thực hiện nghiêm túc với nhiều hình thức đa dạng, phong phú để cuộc bầu cử thật sự trở thành ngày hội lớn. 
Tuyên truyền cổ động trực quan; tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh, chú trọng xây dựng các chuyên đề, chuyên mục, các bản tin đảm bảo chất lượng, phản ánh kịp thời các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của cấp trên về tổ chức bầu cử; đầu tư, xây dựng làm mới 90 pano, áp phích và khẩu hiệu tuyên truyền tại các tuyến đường trung tâm của phường. Bên cạnh đó, UBND phường phối hợp với Đoàn thanh niên phường tổ chức treo 750 lá cờ tại 2 bên đường Quốc lộ 1A, các đoạn đường thanh niên tự quản, các trục đường chính của phường; tuyên truyền lưu động trên các trục đường chính của phường. Đồng thời, tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân trong toàn phường treo cờ Tổ quốc chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026 kết hợp tuyên truyền rộng rãi đến mọi người dân về công tác phòng, chống dịch Covid – 19 trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh như hiện nay.
PHNGQU 2
Tuyên truyền lưu động trên các trục đường chính của phường.
       Thông qua công tác tuyên truyền phong phú, đa dạng, phường Quảng Thuận đã nâng cao nhận thức và tạo khí thế thi đua sôi nổi cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn; góp phần tạo sự thống nhất trong Đảng và hệ thống chính trị, sự đồng thuận trong nhân dân và các lực lượng xã hội. Tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn ổn định, nhân dân phấn khởi, đồng thuận, tin tưởng vào đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như sự thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập149
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm134
  • Hôm nay31,973
  • Tháng hiện tại115,236
  • Tổng lượt truy cập34,544,763
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây