Thị xã Ba Đồn tăng cường công tác tuyền truyền ngày hội bầu cử.

Thứ tư - 19/05/2021 16:03
Ngày 23/5 (tức ngày Chủ nhật tới đây) là ngày bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Những ngày này, trên các tuyến đường của thị xã Ba Đồn trở nên rực rỡ hơn với màu sắc của những tấm băng rôn, khẩu hiệu, cờ hoa chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Thị xã đã và đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền ngày hội bầu cử để mọi cử tri biết và tham gia đầy đủ.
Các tuyến đường của thị xã Ba Đồn rực rỡ hơn với màu sắc của những tấm băng rôn, khẩu hiệu, cờ hoa chào mừng ngày bầu cử.
Các tuyến đường của thị xã Ba Đồn rực rỡ hơn với màu sắc của những tấm băng rôn, khẩu hiệu, cờ hoa chào mừng ngày bầu cử.
      Những ngày qua, tiếng loa phát thanh tuyên truyền chuẩn bị tổ chức ngày hội bầu cử vang khắp các thôn, tổ dân phố trên địa bàn thị xã đều đặn mỗi ngày; những tấm băng rôn được căng treo trang trọng tại trụ sở xã, phường, trên các tuyến đường; bà con cùng nhau ra quân dọn vệ sinh môi trường, chỉnh trang các công trình nhà văn hóa, đường giao thông... Đó là không khí sôi nổi ghi nhận được tại các địa phương trên địa bàn thị xã hướng đến cuộc bầu cử.
      Để mọi người dân đều biết và tham gia ngày hội bầu cử 23/5 sắp tới,  thị xã đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức. Đặc biệt, loa phát thanh của các xã, phường luôn phát huy tác dụng, tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân về ý nghĩa, mục đích của cuộc bầu cử. Hình thức tuyên truyền được thực hiện một cách đơn giản, dễ hiểu, gần gũi với đời sống để bà con ai cũng hiểu được ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử. Cùng với đó, thị xã chỉ đạo các xã, phường tích cực vận động nhân dân tham gia chỉnh trang đô thị, dọn vệ sinh khu dân cư, nhà văn hóa, khu vực bầu cử bảo đảm bảo văn minh, sạch đẹp…
     Toàn thị xã có 8 đơn vị bầu cử cấp thị; có 104 khu vực bỏ phiếu với tổng số gần 70.971 cử tri. Ngày 23/5, tất cả các cử tri sẽ thực hiện quyền làm chủ của mình bằng cách cầm trên tay lá phiếu để bầu ra những người đại diện cho ý chí, lợi ích và quyền lợi của mình. Với khí thế sôi nổi, cuộc bầu cử đại biểu Quốc họi khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn thị xã Ba Đồn sẽ diễn ra thành công tốt đẹp, thật sự là ngày hội của toàn dân.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập157
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm152
  • Hôm nay11,648
  • Tháng hiện tại50,693
  • Tổng lượt truy cập34,480,220
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây