Gặp mặt Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng

Thứ bảy - 10/10/2020 15:32
Chiều ngày 09/10/2020, tại Trụ sở UBND thị xã Ba Đồn, Ban liên lạc Hội hưu trí cơ quan Ban tổ chức Thị ủy Ba Đồn và Huyện ủy Quảng Trạch tổ chức Hội nghị gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng (14/10/1930 - 14/10/2020).
Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt
    Đại biểu về dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Đoàn Minh Thọ-Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND Thị xã Ba Đồn; đồng chí Phạm Thị Giang Hà - UVTV - Trưởng Ban tổ chức Thị ủy Ba Đồn; đồng chí Phạm Văn Hùng- Phó Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Quảng Trạch. Cùng dự có các đồng chí nguyên là Trưởng ban; Phó trưởng ban và các cán bộ, chuyên viên Ban tổ chức Huyện ủy Quảng Trạch và Thị ủy Ba Đồn qua các thời kỳ đã nghỉ hưu.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Văn Luận nguyên Phó bí thư - Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống 90 năm của ngành Tổ chức xây dựng Đảng. Ngày 02/02/2002 Ban Bí thư Trung ương Đảng (Khóa IX) đã thống nhất lấy ngày 14/10 hằng năm là Ngày truyền thống của  ngành Tổ chức xây dựng Đảng.
5
Đồng chí Nguyễn Đình Song - Nguyên UVTV - Nguyên Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Bình phát biểu  tại buổi gặp mặt
90 năm qua, sự trưởng thành và phát triển của  ngành Tổ chức xây dựng Đảng luôn gắn liền với lịch sử đấu tranh cách mạng của Đảng. Đội ngũ cán bộ làm công tác Tổ chức xây dựng Đảng ngày càng lớn mạnh và trưởng thành, đã tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm thông qua hoạt động thực tiễn; thể hiện rõ lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, với nhân dân; vượt qua mọi khó khăn, thử thách, thực hiện có hiệu quả công tác xây dựng, cũng cố, phát triển các tổ chức đảng và phát triển đảng viên, xây dựng đội ngũ cán bộ của Đảng ngày càng lớn mạnh… 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đoàn Minh Thọ đã khẳng định vai trò, tầm quan trọng của ngành Tổ chức xây dựng Đảng và đề cao những thành quả đóng góp của các thế hệ cán bộ ngành Tổ chức xây dựng đảng Huyện ủy Quảng Trạch và Thị ủy Ba Đồn đối với nhiệm vụ chính trị, kinh tế-xã hội của địa phương.
6
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các thế hệ cán bộ công tác trong ngành Tổ chức xây dựng Đảng qua các thời kỳ tại Ban tổ chức Huyện ủy Quảng Trạch và Thị ủy Ba Đồn
Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt các đại biểu đã cùng chia sẽ những kinh nghiệm, và những kỷ niệm sâu sắc trong quá trình công tác. Đây cũng là dịp để kết nối các thế hệ cán bộ hoạt động trong ngành Tổ chức xây dựng Đảng qua các thời kỳ đã nghỉ hưu tại địa bàn.
 

Tác giả bài viết: CTV Minh Duyệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập149
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm119
  • Hôm nay3,766
  • Tháng hiện tại802,325
  • Tổng lượt truy cập34,333,044
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây