Lễ công bố quyết định thành lập Chi đoàn Công ty TNHH ĐT và PT Thiện Nhân và Chi đoàn Công ty TNHH Thủy Út.

Thứ sáu - 25/09/2020 10:13
Chiều 24/9, Đoàn TNCS HCM thị xã Ba Đồn tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Chi đoàn Công ty TNHH ĐT&PT Thiện Nhân và chi đoàn Công ty TNHH Thủy Út. Dự lễ công bố có đồng chí Đinh Thiếu Sơn-UVTV-Trưởng Ban Dân vận Thị ủy.
Trao quyết định thành lập Chi đoàn công ty TNHH ĐT&PT Thiện Nhân và Chi đoàn công ty TNHH Thủy Út.
Trao quyết định thành lập Chi đoàn công ty TNHH ĐT&PT Thiện Nhân và Chi đoàn công ty TNHH Thủy Út.
       Công ty TNHH ĐT và PT Thiện Nhân và Công ty TNHH Thủy Út là những doanh nghiệp lớn trên địa bàn thị xã với lượng lao động trong độ tuổi thanh thiếu niên nhiều. Vì vậy, để tập hợp, đoàn kết thanh niên trong công ty nhằm tạo điều kiện để tham gia sinh hoạt đoàn để được hưởng các quyền lợi cũng như thực hiện nghĩa vụ của đoàn viên, thanh niên, việc thành lập chi đoàn 2 công ty là hết sức cần thiết.
        Tại buỗi lễ, đồng chí Nguyễn Vĩnh Qúy-ThUV-Bí thư Thị đoàn Ba Đồn đã trao Quyết định thành lập Chi đoàn Công ty TNHH ĐT và PT Thiện Nhân và Chi đoàn Công ty TNHH Thủy Út, mỗi chi đoàn được giới thiệu 03 đồng chí vào BCH Chi đoàn lâm thời.
       Phát biểu tại lễ công bố Quyết định, đồng chí Đinh Thiếu Sơn-UVTV-Trưởng Ban Dân vận Thị ủy đề nghị BCH lâm thời 2 chi đoàn cần nêu cao tinh thần đoàn kết, nhất trí trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác; khẩn trương xây dựng quy chế tổ chức hoạt động, phân công trách nhiệm cho các đồng chí trong BCH; xây dựng chương trình, kế hoạch chi tiết để chỉ đạo, triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian lâm thời; tổ chức các hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện, lao động sáng tạo nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị, đóng góp trực tiếp vào lợi ích của doanh nghiệp từ đó nâng cao vai trò của tổ chức Đoàn trong công ty; đồng thời tổ chức nhiều các hoạt động nhằm chăm lo mọi mặt về đời sống vật chất, đời sống tinh thần cho đoàn viên đoàn viên thanh niên, tạo điều kiện cho những đoàn viên ưu tú có cơ hội được tham gia học cảm tình và kết nạp Đảng.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập217
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm215
  • Hôm nay2,052
  • Tháng hiện tại401,030
  • Tổng lượt truy cập34,830,557
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây