Phát biểu nhận nhiệm vụ của đồng chí Chủ tịch HĐND thị xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Thứ bảy - 03/07/2021 12:48
Tại kỳ họp thứ nhất, HĐND thị xã khóa XX, đồng chí Phạm Duy Quang, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đã có bài phát biểu nhận nhiệm vụ sau khi tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch HĐND thị xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Sau đây là toàn văn bài phát biểu
Đồng chí Phạm Duy Quang, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã phát biểu nhận nhiệm vụ tại kỳ họp.
Đồng chí Phạm Duy Quang, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã phát biểu nhận nhiệm vụ tại kỳ họp.
- Kính thưa đồng chí Nguyễn Công Huấn - UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh;
- Kính thưa đồng chí
Trương An Ninh, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy- Bí thư thị ủy;

- Kính thưa các vị đại biểu HĐND thị xã;
- Kính thưa quý vị đại biểu cùng toàn thể cử tri và nhân dân thị xã.

       Tôi rất vinh dự được các vị đại biểu HĐND thị xã tín nhiệm bầu, tiếp tục giữ trọng trách Chủ tịch HĐND thị xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trước hết, thay mặt các đồng chí trong Thường trực HĐND và các Ban của HĐND thị xã, tôi xin chân thành cảm ơn các vị đại biểu HĐND thị xã đã tin tưởng, tín nhiệm bầu chúng tôi giữ các chức vụ chủ chốt trong bộ máy của HĐND thị xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
       Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng: Đây là vinh dự to lớn, gắn với trách nhiệm rất nặng nề, mà các vị đại biểu HĐND thị xã đã thay mặt cử tri và nhân dân trong thị xã tin cậy, giao phó. Để xứng đáng với sự tín nhiệm đó, chúng tôi nguyện nỗ lực phấn đấu cao nhất nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ và quyền hạn của Chủ tịch HĐND, Phó Chủ tịch HĐND, Trưởng, phó các Ban HĐND được pháp luật quy định, để không phụ lòng tin của lãnh đạo tỉnh, của BTV Thị ủy, các vị đại biểu Hội đồng nhân dân thị xã, của cử tri và nhân dân thị xã.
      Nhân dịp này, tôi cũng xin trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thị xã; các vị đại biểu HĐND thị xã khóa XIX; các cơ quan, đơn vị, địa phương và nhân dân trong thị xã đã luôn quan tâm, ủng hộ, chia sẻ, giúp đỡ cá nhân tôi cũng như tập thể Thường trực HĐND và các Ban của HĐND thị xã khóa XIX hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Sự ủng hộ, giúp đỡ quý báu đó chính là cơ sở quan trọng để hôm nay HĐND thị xã khóa XX tin tưởng, tín nhiệm, bầu tôi và một số đồng chí tiếp tục đảm nhận các chức vụ chủ chốt trong Thường trực HĐND và các ban của HĐND thị xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Thưa toàn thể các đồng chí
      Trong các nhiệm kỳ qua, đặc biệt là nhiệm kỳ 2016 – 2021, hoạt động của HĐND thị xã đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, thể hiện ngày càng rõ vai trò cơ quan quyền lực nhà nước cao nhất ở địa phương, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong thị xã; quyết định nhiều vấn đề quan trọng thuộc thẩm quyền; giám sát việc thực hiện các chính sách, pháp luật và nghị quyết của HĐND góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong thị xã thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn thị xã.
     Hôm nay, bước vào nhiệm kỳ mới, trước yêu cầu của tình hình mới, để phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XXV và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, giai đoạn 2020 – 2025 mà HĐND thị xã khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã quyết nghị; trong bối cảnh có nhiều thời cơ thuận lợi nhưng cũng đan xen không ít khó khăn, thách thức; đòi hỏi HĐND thị xã khóa XX phải tiếp tục đổi mới mạnh mẽ hơn nữa, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động; quyết định các chủ trương, giải pháp phù hợp, có tính khả thi cao, huy động mọi nguồn lực cho phát triển kinh tế - xã hội.
     Tôi tin tưởng sâu sắc rằng: Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Ban Thường vụ Thị ủy, BCH Đảng bộ thị xã, với sự đoàn kết, đồng tâm hiệp lực của cả hệ thống chính trị và của toàn dân, các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch kinh tế-xã hội trong nhiệm kỳ 2020 - 2025 của thị xã nhất định thu được kết quả vững chắc, đạt và vượt kế hoạch đề ra.
      Với trách nhiệm trước Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong thị xã, từng thành viên trong Thường trực HĐND, các ban của HĐND thị xã sẽ cùng tập thể đem hết khả năng, sức lực, trí tuệ cùng nhau đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tại kỳ họp đầu tiên ý nghĩa này, Thường trực HĐND thị xã rất mong nhận được sự quan tâm ủng hộ, giúp đỡ tích cực của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh; của các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ Thị ủy; sự phối hợp thường xuyên của các cơ quan, tổ chức hữu quan; sự quan tâm ủng hộ của các vị đại biểu HĐND thị xã, cử tri và nhân dân trong thị xã tạo mọi điều kiện để chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
      Cuối cùng, tôi xin kính chúc đồng chí Nguyễn Công Huấn - UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Trương An Ninh, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy- Bí thư thị ủy và các đồng chí trong BTV Thị ủy, các vị khách quý và cử tri toàn thị xã dồi dào sức khỏe, hạnh phúc; chúc kỳ họp thứ Nhất HĐND thị xã khóa XX thành công tốt đẹp.
     Xin trân trọng cảm ơn./.
 

Nguồn tin: UBND thị xã Ba Đồn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập173
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm143
  • Hôm nay18,454
  • Tháng hiện tại829,180
  • Tổng lượt truy cập33,467,755
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây