Xã Quảng Lộc tổ chức thành công hội thi tuyên truyền viên giỏi năm 2021.

Thứ tư - 23/06/2021 14:28
Ngày 22/6, Đảng ủy xã Quảng Lộc tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi năm 2021, với chủ đề” Đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống”. Tham dự hội thi, có 13 thí sinh là những tuyên truyền viên xuất sắc thuộc các chi bộ trong toàn Đảng bộ xã Quảng Lộc và các tổ chức chính trị xã hội của xã.
Toàn cảnh hội thi tuyên truyền viên giỏi xã Quảng Lộc.
Toàn cảnh hội thi tuyên truyền viên giỏi xã Quảng Lộc.
    Tại hội thi các thí sinh thực hiện 3 phần thi là: Thi soạn đề cương thuyết trình; Thi thuyết trình; Thi trả lời câu hỏi của ban giám khảo (Riêng phần thi soạn đề cương đã được Ban tổ chức cho thời gian chuẩn bị trước đó). Các phần thi xoay quanh nội dung thuộc Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025; trong đó Ban tổ chức khuyến khích các thí sinh liên hệ thực tiễn tại cơ quan, đơn vị, địa phương nơi thí sinh công tác, sinh sống.
          Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhằm tuyên truyền trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân những nội dung quan trọng của Nghị quyết XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng thời cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân phát huy cao độ tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, đoàn kết, thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng các cấp. Qua đó tạo sự chuyển biến, đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.
 Bên cạnh đó cũng tạo điều kiện để các tuyên truyền viên được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng thuyết trình, thúc đẩy việc đổi mới phương thức tuyên truyền miệng.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập171
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm166
  • Hôm nay31,053
  • Tháng hiện tại70,098
  • Tổng lượt truy cập34,499,625
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây