Thị xã Ba Đồn: 4 tập thể và 9 cá nhân điển hình tiên tiến trong lao động, sản xuất giỏi và thực hiện Chỉ thị 05.

Thứ năm - 23/07/2020 23:06
Đây là những tập thể, cá nhân của các cấp Công đoàn thị xã Ba Đồn đã có thành tích xuất sắc trong trong lao động, sản xuất giỏi cũng như tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước và thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị được vinh danh tại hội nghị điển hình tiên tiến trong công nhân - viên chức - lao động tỉnh Quảng Bình lần thứ V, giai đoạn 2015 – 2020.
Công đoàn Đài Truyền thanh truyền hình thị xã Ba Đồn được tặng Bằng khen của Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh về thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020; Bằng khen thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05.
Công đoàn Đài Truyền thanh truyền hình thị xã Ba Đồn được tặng Bằng khen của Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh về thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020; Bằng khen thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05.
       Trong 5 năm qua, công tác thi đua, khen thưởng trong CNVCLĐ tỉnh đã có những bước tiến mạnh mẽ; các phong trào thi đua được triển khai sâu rộng, thiết thực trên tất cả các lĩnh vực thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động (NLĐ) hưởng ứng tham gia, mang lại hiệu quả tích cực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, ngành, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Các phong trào thi đua với hình thức phong phú, đa dạng, triển khai sâu rộng và luôn gắn với các sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, đất nước và tổ chức công đoàn. Điển hình là phong trào: "Lao động giỏi - Lao động sáng tạo" trong 5 năm qua đã có hàng ngàn sáng kiến kinh nghiệm được công nhận. Trong đó nhiều sáng kiến được áp dụng rộng rãi, mang lại hiệu quả kinh tế cao, làm lợi hàng trăm tỉ đồng; có 40 giải pháp sáng tạo kỹ thuật cấp tỉnh được công nhận trao giải và có 18.510 lượt chiến sĩ thi đua cơ sở...
     Tại hội nghị điển hình tiên tiến trong công nhân - viên chức - lao động tỉnh Quảng Bình lần thứ V, giai đoạn 2015 - 2020, có 58 tập thể và 132 cá nhân điển hình tiên tiến được tuyên dương, khen thưởng. Trong đó, thị xã Ba Đồn vinh dự có 04 tập thể, 09 cá nhân được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong trong lao động, sản xuất giỏi cũng như tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước và thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ  Chính trị. Cá nhân đồng chí Phạm Thị Giang Hà-UVTV-Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy; CĐCS Cơ quan Thị ủy Ba Đồn được tặng Bằng khen của Ban Chấp hành Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam về thành tích xuất sắc trong công tác vận động nữ CNVCLĐ và Phong trào thi đua “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2020. 03 tập thể được tặng Bằng khen của Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh về thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020 và phong trào thi đua “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2020 gồm: Công đoàn Đài Truyền thanh truyền hình thị xã Ba Đồn; Công đoàn Trường mầm non Quảng Phong và Liên đoàn Lao động thị xã Ba Đồn. Cũng tại hội nghị này, Công đoàn Đài Truyền thanh truyền hình thị xã Ba Đồn vinh dự được tặng Bằng khen của Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh về thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 CT/TW của Bộ Chính trị.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập132
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm89
  • Hôm nay838
  • Tháng hiện tại837,232
  • Tổng lượt truy cập34,367,951
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây