Tiếp xúc cử tri 6 phường và xã Quảng Hải sau kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khóa XVII và sau kỳ họp thứ 14, HĐND thị xã khóa XIX.

Thứ tư - 22/07/2020 14:45
Sáng ngày 22/7, tại hội trường UBND xã Quảng Hải, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm: bà Phạm Thị Hân, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; ông Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn; ông Trần Sơn Tùng, Phó ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh; phía thị xã có ông Đặng Xuân Lộc- Phó Chủ tịch HĐND thị xã; ông Nguyễn Văn Tình- Phó Chủ tịch UBND thị xã và các đại biểu thuộc đại biểu tổ số 1 và số 2 thị xã đã có buổi tiếp xúc cử tri 6 phường và xã Quảng Hải sau kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khóa XVII và sau kỳ họp thứ 14, HĐND thị xã khóa XIX.
Đồng chí Trương An Ninh-  UVTV Tỉnh ủy Bí thư Thị ủy phát biểu tại hội nghị.
Đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy Bí thư Thị ủy phát biểu tại hội nghị.
     Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND 2 cấp đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh của tỉnh và thị xã 6 tháng đầu năm 2020; báo cáo trả lời của các sở, ban, ngành liên quan đối với những kiến nghị của cử thị xã đã đề xuất tại kỳ họp trước.
 
Toàn cảnh hội nghị từ trên xuống
Toàn cảnh hội nghị.

      Sau khi nghe các báo cáo, cử tri thị xã Ba Đồn đã đóng góp ý kiến, kiến nghị tập trung vào các vấn đề về: cán bộ phường Quảng Thuận cấp đất không đúng quy định; diện tích đất ở phường Quảng Thuận bỏ hoang nhiều, đất sản xuất không có nước tưới, cần đẩy mạnh chăm lo đời sống cho nhân dân; vấn đề khai thác cát trái phép vẫn còn diễn ra nhiều nơi ở các xã vùng Nam; nhiều hộ dân chưa được cấp thẻ đỏ; cần đẩy mạnh trong công tác quản lý thuế và các hộ kinh doanh...
      Sau khi nghe các ý kiến đề xuất của cử tri, ông Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã tiếp thu các kiến nghị của cử tri và làm rõ hơn một số vấn đề cử tri còn băn khoăn. Đại biểu HĐND hai cấp sẽ tập hợp các ý kiến của cử tri để gửi đến các ngành chức năng xem xét giải quyết.
 
Tổ Đại biểu HĐND Tỉnh tặng 15 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng 2
Tổ đại biểu HĐND tỉnh tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

       Dịp này, nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh- Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), tổ đại biểu HĐND tỉnh đã trao tặng 15 suất quà, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn 6 phường và xã Quảng Hải.

Tác giả bài viết: Lan Anh - Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập115
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm114
  • Hôm nay28,746
  • Tháng hiện tại550,086
  • Tổng lượt truy cập34,979,613
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây