Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thường lệ cuối năm 2022, HĐND tỉnh khóa XVIII và trước kỳ họp thứ 7, HĐND thị xã Ba Đồn khóa XX.

Thứ tư - 16/11/2022 16:55
Chiều ngày 16/11, tại UBND phường Ba Đồn, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các đại biểu Đại tá Đinh Xuân Hướng, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và ông Phạm Thái Quý, Phó Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh; ông Nguyễn An Bình- UVTV Thị ủy- Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; bà Phạm Thị Giang Hà- UVTV- Trưởng ban Tổ chức Thị ủy; ông Nguyễn Văn Tình- PCT.UBND thị xã Ba Đồn và đại biểu HĐND thị xã thuộc tổ đại biểu số 1 và số 2 đã có buổi tiếp xúc với cử tri các phường Ba Đồn, Quảng Phong, Quảng Long, Quảng Phúc, Quảng Thuận, Quảng Thọ và xã Quảng Hải trước kỳ họp thường lệ cuối năm 2022, HĐND tỉnh khóa XVIII và trước kỳ họp thứ 7, HĐND thị xã Ba Đồn khóa XX.
Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri.
Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri.
     Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh và thị xã đã thông tin đến cử tri về tình hình phát triển kinh tế-xã hội trong 10 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2022; dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thường lệ cuối năm 2022, HĐND tỉnh khóa XVIII và kỳ họp thứ 7, HĐND thị xã khóa XX.
Các đại biểu tham dự hội nghị (19)
Toàn cảnh tiếp xúc cử tri trước kỳ họp HĐND tỉnh khóa XVIII và trước kỳ họp thứ 7, HĐND thị xã Ba Đồn khóa XX.
     Cử tri thị xã Ba Đồn mong muốn các đại biểu HĐND tỉnh và thị xã cần tăng cường công tác quản lý, bảo vệ đối với khu vực rừng phòng hộ và các mỏ tài nguyên khoáng sản ở phường Quảng Thọ, có quy hoạch về khu nghĩa trang trên địa bàn phường; chế độ chính sách ưu đãi phù hợp với người có công, nhất là đối với các bà mẹ Việt Nam anh hùng; giải quyết dứt điểm các vấn đề về tranh chấp đất đai còn diễn ra trên địa bàn phường Quảng Thuận.
Đại tá Đinh Xuân Hướng, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã trực tiếp giải trình một số ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền
Đại tá Đinh Xuân Hướng, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã trực tiếp giải trình một số ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền.
     Cử tri thị xã cũng mong muốn được quan tâm hơn về công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, nâng cao trình độ của các y, bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình để người dân yên tâm khi đến khám, chữa bệnh; tăng cường giám sát các tiệm thuốc tây trên địa bàn để đảm bảo giá và chất lượng thuốc khi được bán cho người dân.
ông Nguyễn Văn Tình PCT UBND thị xã trực tiếp trả lời ý kiến các cử tri
ông Nguyễn Văn Tình-  PCT. UBND thị xã trực tiếp trả lời ý kiến các cử tri thuộc thẩm quyền.
      Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, ông Nguyễn Văn Tình- PCT UBND thị xã và Đại tá Đinh Xuân Hướng, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã trực tiếp giải trình một số ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền. Các ý kiến còn lại được tổ đại biểu HĐND tổng hợp chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập158
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm116
  • Hôm nay19,756
  • Tháng hiện tại749,552
  • Tổng lượt truy cập34,280,271
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây