Thị xã Ba Đồn: Thị trường Tết Trung thu hàng Việt tiếp tục chiếm ưu thế

Chủ nhật - 15/09/2024 16:07
Với mẫu mã phong phú và giá cả hợp lý, hàng hóa phục vụ Tết Trung thu sản xuất trong nước đang chiếm lĩnh thị trường tại hệ thống các cửa hàng tiện ích, siêu thị, chợ truyền thống trên địa bàn thị xã Ba Đồn.
    Cũng như mọi năm, Trung thu năm nay, đồ chơi truyền thống đã được các cửa hàng, siêu thị, chợ truyền thống…trên địa bàn thị xã bày bán với đủ các chủng loại và chủ yếu hàng Việt vẫn chiếm ưu thế. Theo ghi nhận, lượng hàng đồ chơi Việt đã có sự cải tiến hơn về mẫu mã, giá cả đưa ra cũng hợp lý nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Trên các tuyến đường chính của thị xã Ba Đồn nhiều gian hàng của các đơn vị làm bánh nổi tiếng như Kinh Đô, Hữu nghị, Bibica đã bày bán các loại bánh trung thu hấp dẫn, bắt mắt
Trên các tuyến đường chính của thị xã Ba Đồn nhiều gian hàng của các đơn vị làm bánh nổi tiếng như Kinh Đô, Hữu nghị.
     Bánh trung thu cũng là một mặt hàng không thể thiếu mỗi dịp Tết trung thu về. Trên các tuyến đường chính của thị xã Ba Đồn, các gian hàng trưng bày sản phẩm của một số đơn vị làm bánh nổi tiếng như Kinh Đô, Hữu nghị, Bibica..đã bày bán các loại bánh trung thu hấp dẫn, bắt mắt. Không chỉ bảo đảm chất lượng, các loại bánh sản xuất trong nước còn có nhiều mức giá, dao động từ khoảng 45.000-170.000 đồng/cái nên người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn; hình thức đẹp, phù hợp để làm quà tặng. 
Các loại bánh có mẫu mã đẹp, chất lượng và giá cả đưa ra cũng hợp lý nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn
Các loại bánh có mẫu mã đẹp, chất lượng và giá cả đưa ra cũng hợp lý nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
     Hàng hóa phục vụ Tết Trung thu có xuất xứ trong nước đã chiếm được lòng tin người tiêu dùng, tuy nhiên trên thị trường vẫn còn nhiều đồ chơi Trung Quốc nhập lậu được bày bán. Nhằm ngăn chặn tình trạng này, lực lượng chức năng thị xã Ba Đồn đã tăng cường các hoạt động kiểm tra, kiểm soát thị trường trong dịp Tết Trung thu và kiểm tra chất lượng hàng hóa đến hết năm 2024. Theo đó, Đội kiểm tra liên ngành của thị xã đã chủ động nắm bắt tình hình, diễn biến thị trường, tăng cường công tác quản lý địa bàn để kịp thời phát hiện các hành vi vi phạm hàng hóa, đồng thời tập trung kiểm tra các cơ sở kinh doanh, các đại lý, cửa hàng trong việc chấp hành các quy định của pháp luật trong sản xuất, kinh doanh bánh trung thu, kiểm tra việc thu hồi và xử lý các sản phẩm hết hạn sử dụng, không bảo đảm chất lượng…
 
 

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê
  • Đang truy cập82
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm73
  • Hôm nay16,122
  • Tháng hiện tại595,424
  • Tổng lượt truy cập38,511,095
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây