100% xã, phường được sử dụng nước sạch và hợp vệ sinh.

Chủ nhật - 21/11/2021 04:13
Những năm qua, nhờ chủ động trong việc sử dụng hiệu quả các nguồn vốn hỗ trợ của Nhà nước để xây dựng các công trình cấp nước sạch nên đến nay, 100% xã, phường của thị xã Ba Đồn đã được tiếp cận và sử dụng nguồn nước sạch, hợp vệ sinh.
Cán bộ Chi nhánh cấp nước thị xã Ba Đồn thường xuyên lấy mẫu nước để kiểm tra chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng
Cán bộ Chi nhánh cấp nước thị xã Ba Đồn thường xuyên lấy mẫu nước để kiểm tra chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng
     Đến cuối năm 2021, tỷ lệ hộ dân dùng nước sạch và hợp vệ sinh đạt 97%, trong đó vùng nông thôn đạt 98%. Hiện tại, người dân của 6 phường thị xã đang sử dụng nguồn nước thông qua Chi nhánh cấp nước thị xã Ba Đồn, 10 xã sử dụng nguồn nước từ Dự án nước sạch các xã vùng Nam, các nguồn nước này đều có chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn quy định.
Người dân thị xã Ba Đồn luôn yên tâm vì nguồn nước sử dụng được đảm bảo vệ sinh
Người dân yên tâm vì nguồn nước sử dụng được đảm bảo vệ sinh.
      Để phấn đấu nâng tỷ lệ hộ dân sử dụng nước sạch đạt 100%, thời gian tới, thị xã Ba Đồn tiếp tục nghiên cứu các giải pháp gia tăng số đấu nối cấp nước, khai thác tối ưu công suất của các công trình; chú trọng các giải pháp ưu tiên việc tu sửa, nâng cấp các công trình để đảm bảo nguồn nước đến người sử dụng luôn sạch và hợp vệ sinh.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập146
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm108
  • Hôm nay35,029
  • Tháng hiện tại809,823
  • Tổng lượt truy cập34,340,542
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây