Ấm áp những ngôi nhà tình nghĩa của Agribank chi nhánh huyện Quảng Trạch Bắc Quảng Bình.

Thứ ba - 26/12/2023 17:39
Với đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn”, “Lá lành đùm lá rách”, Agribank Chi nhánh huyện Quảng Trạch Bắc Quảng Bình đã nhận thức sâu sắc về ý nghĩa của công tác đền ơn, đáp nghĩa, xã hội, từ thiện đối với cộng đồng trên địa bàn thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch. Vì vậy, thời gian qua, đơn vị đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa và nhân văn, nhất là hoạt động hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho hộ nghèo trên địa bàn thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch.
Ông Hoàng Đăng Khoa- Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Quảng Trạch-Bắc Quảng Bình trao hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Tiến Khang
Ông Hoàng Đăng Khoa- Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Quảng Trạch-Bắc Quảng Bình trao hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Tiến Khang
    Vừa qua, Agribank chi nhánh huyện Quảng Trạch Bắc Quảng Bình đã phối hợp các ban ngành, địa phương và gia đình tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Phan Thị Miền, thôn 8, xã Quảng Thạch, huyện Quảng Trạch và gia đình ông Nguyễn Tiến Khang, thôn Hợp Hòa, xã Quảng Hòa, thị xã Ba Đồn. Đây là 02 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, cả 02 gia đình đều sống trong ngôi nhà tạm bợ, xuống cấp ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt, nhất là vào mùa mưa lũ.
image 6487327 (24)

     Trước đó, thấu hiểu được hoàn cảnh khó khăn của 02 gia đình, Agribank chi nhánh huyện Quảng Trạch Bắc Quảng Bình đã phối hợp hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình, mỗi gia đình được hỗ trợ 50 triệu đồng được trích từ nguồn ủng hộ, đóng góp của cán bộ, nhân viên và một phần kinh phí của đơn vị. Từ số tiền hỗ trợ của Agribank chi nhánh huyện Quảng Trạch Bắc Quảng Bình cùng sự đóng góp của anh em bạn bè, sau gần 3 tháng thi công, đến nay 02 ngôi nhà đã hoàn thành đưa vào sử dụng với tổng kinh phí mỗi ngôi nhà gần 300 triệu đồng.   
      Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Agribank Chi nhánh huyện Quảng Trạch Bắc Quảng Bình, thể hiện sự quan tâm, chung tay đóng góp, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên Agribank huyện Quảng Trạch Bắc Quảng Bình cùng với cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể địa phương đối với những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập133
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm126
  • Hôm nay7,714
  • Tháng hiện tại46,759
  • Tổng lượt truy cập34,476,286
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây