Đồng chí Chủ tịch UBMTTQVN thị xã Ba Đồn thăm, tặng quà nhân dịp Lễ giáng sinh năm 2023

Thứ bảy - 23/12/2023 06:30
       Chiều ngày 22/12/2023, đồng chí Nguyễn An Bình-UVTV-Chủ tịch UBMTTQVN thị xã và đại diện Phòng Nội vụ đã đến thăm, tặng quà linh mục và bà con tại giáo xứ Hòa Ninh, Hòa Đồng (xã Quảng Hòa) nhân dịp Lễ giáng sinh năm 2023.
Đồng chí Nguyễn An Bình, UVTV Thị ủy - Chủ tịch UBMTTQVN thị xã thăm, tặng quà tại giáo xứ Hòa Đồng
Đồng chí Nguyễn An Bình, UVTV Thị ủy - Chủ tịch UBMTTQVN thị xã thăm, tặng quà tại giáo xứ Hòa Đồng
     Đến thăm các giáo xứ nhân dịp Lễ giáng sinh 2023, đồng chí chủ tịch UBMTTQVN thị xã đã chúc mừng các linh mục và bà con giáo dân mạnh khỏe, đón giáng sinh an lành, đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc. Đồng chí Chủ tịch UBMTTQVN thị xã đánh giá cao sự gương mẫu, chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước của linh mục và bà con giáo dân các giáo xứ trong thời gian qua. Đồng chí chủ tịch UBMTTQVN thị xã cũng khẳng định những thành tựu kinh tế-xã hội mà thị xã đạt được trong thời gian qua có sự đóng góp của linh mục và bà con giáo dân trên địa bàn thị xã nói chung và linh mục, bà con giáo dân giáo xứ Hòa Ninh, Hòa Đồng nói riêng.   
Đồng chí Nguyễn An Bình UVTV Chủ tịch UBMTTQVN thị xã đã đến thăm, tặng quà tại giáo xứ Hòa Ninh
Đồng chí Nguyễn An Bình, UVTV Thị ủy - Chủ tịch UBMTTQVN thị xã thăm, tặng quà tại giáo xứ Hòa Ninh
               Đáp lại tình cảm của Thị ủy; HĐND; UBND; UBMTTQVN thị xã, linh mục các giáo xứ đã gửi lời cám ơn chân thành đến Đảng, nhà nuớc và các cấp lãnh đạo thị xã đã có sự quan tâm, thăm hỏi, tặng qùa nhân mùa giáng sinh 2023; Đồng thời, nhấn mạnh sẽ tiếp tục cùng bà con giáo dân phát huy tinh thần đoàn kết lương giáo, xây dựng thị xã Ba Đồn ngày càng phát triển.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm+Dương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập99
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm76
  • Hôm nay20,273
  • Tháng hiện tại20,273
  • Tổng lượt truy cập34,449,800
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây