Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn thăm, tặng quà tại giáo xứ Văn Phú.

Thứ bảy - 23/12/2023 06:36
       Chiều ngày 22/12/2023, đồng chí Trương An Ninh - UVTV Tỉnh ủy - Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã đến thăm, tặng quà linh mục và bà con tại giáo xứ Văn Phú (xã Quảng Văn) nhân dịp Lễ giáng sinh năm 2023. Cùng đi có đại diện lãnh đạo UBMTTQVN thị xã; Ban Dân vận Thị ủy; Công an thị xã; BCH Quân sự, Phòng Nội vụ thị xã và Văn Phòng Thị ủy.
Đồng chí Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy - Bí thư Thị ủy Ba Đồn thăm, tặng quà linh mục và bà con tại giáo xứ Văn Phú.
Đồng chí Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy - Bí thư Thị ủy Ba Đồn thăm, tặng quà linh mục và bà con tại giáo xứ Văn Phú.
     Đến thăm giáo xứ Văn Phú nhân dịp Lễ giáng sinh 2023, đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao sự gương mẫu, chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước của linh mục và bà con giáo dân giáo xứ Văn Phú trong thời gian qua. Đồng thời, thông tin thêm về một số thành tựu mà thị xã đã đạt được trong năm 2023 trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, Văn hóa- Xã hội, Quốc phòng- An ninh. Đồng chí khẳng định những thành tựu quan trọng đó, có sự đóng góp không nhỏ của linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân trên địa bàn thị xã nói chung và linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân giáo xứ Văn Phú nói riêng. Đồng chí Bí thư Thị ủy đề nghị linh mục và hội đồng mục vụ tiếp tục tham gia các phong trào thi đua yêu nước, sống “tốt đời, đẹp đạo” thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa và giữ vững an ninh trật tự cũng như phát triển kinh tế.
    Nhân dịp này, thay mặt Thị ủy - HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã, đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trương An Ninh đã chúc mừng linh mục, các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân mạnh khỏe, đón giáng sinh an lành, đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc.
     Thay mặt giáo dân, Linh mục Nguyễn Văn Hữu đã bày tỏ lòng cám ơn chân thành đến Đảng, nhà nuớc và các cấp lãnh đạo của thị xã đã có sự quan tâm, thăm hỏi, tặng qùa nhân mùa giáng sinh 2023; những lời chúc mừng cũng như mong muốn của đồng chí Bí thư Thị uỷ sẽ được Linh mục chuyển đến bà con giáo dân trong dịp Noel này. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục cùng bà con giáo dân phát huy tinh thần đoàn kết, góp phần xây dựng thị xã ngày càng phát triển.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng+Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập78
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm69
  • Hôm nay7,810
  • Tháng hiện tại7,810
  • Tổng lượt truy cập34,437,337
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây