Thị xã Ba Đồn: Hoàn thành giải ngân vốn chính sách cho người chấp hành xong án phạt tù.

Thứ sáu - 15/12/2023 14:58
Ngày 17/8/2023, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 22/2023/QĐ-CP về chương trình tín dụng đối với người chấp hành xong án phạt tù (NCHXAPT). Đây là một trong những chương trình tín dụng mang tính nhân văn sâu sắc, giúp những NCHXAPT có điều kiện tái hòa nhập cộng đồng, học nghề và đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh.
Cán bộ Phòng Giao dịch NHCSXH TX  Ba Đồn hướng dẫn thủ tục giải ngân vốn cho gia đình các đối tượng được thụ hưởng
Cán bộ Phòng Giao dịch NHCSXH TX Ba Đồn hướng dẫn thủ tục giải ngân vốn cho gia đình các đối tượng được thụ hưởng
        Xác định tầm quan trọng của chương trình tín dụng này, thị xã Ba Đồn đã khẩn trương chỉ đạo các địa phương, Công an các xã, phường rà soát, phối hợp với Phòng Giao dịch Ngân hàng chính sách (PGD NHCSXH) thị xã tạo điều kiện cho các trường hợp thụ hưởng tiếp cận vốn vay nhanh chóng, thuận lợi nhằm góp phần giải quyết nhu cầu vốn.
          Theo thống kê của PGD NHCSXH thị xã Ba Đồn, đến nay toàn thị xã đã giải ngân số tiền 300 triệu đồng cho NCHXAPT, hoàn thành 100% chỉ tiêu kế hoạch dư nợ được giao.
          Thời gian tới, thị xã sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phối hợp với các tổ chức hội nhận ủy thác, chính quyền địa phương rà soát, tổng hợp nhu cầu vay vốn, sẵn sàng bình xét giải ngân cho vay kịp thời đối với các trường hợp theo Quyết định số 22/2013/QĐ-CP khi được phân giao nguồn vốn mới bổ sung.

Tác giả bài viết: CTV: Nguyễn Thanh Nam Hòa (Ngân  hàng CSXH thị xã Ba Đồn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập104
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm92
  • Hôm nay11,323
  • Tháng hiện tại809,882
  • Tổng lượt truy cập34,340,601
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây