Báo Người Lao động trao tặng 11 thuyền máy cứu hộ đến với bà con vùng lũ tỉnh Quảng Bình.

Thứ sáu - 25/12/2020 07:22
Chiều ngày 24/12, tại thị xã Ba Đồn, Báo Người Lao Động đã trao 11 thuyền máy cứu hộ, 100 áo phao cho 8 xã vùng Nam thị xã Ba Đồn và 3 xã của huyện Quảng Trạch và Tuyên Hóa. Tham dự ở tỉnh có đồng chí Hồ An Phong- TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình; về phía thị xã có đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Nguyễn Văn Ninh- PCT UBND thị xã; Tiến sỹ Tô Đình Tuân- Tổng Biên tập Báo Người Lao động.
Báo Lao động trao tặng 11 chiếc thuyền máy cho các xã trên địa bàn thị xã Ba Đồn , huyện Quảng Trạch và Tuyên Hóa.
Báo Lao động trao tặng 11 chiếc thuyền máy cho các xã trên địa bàn thị xã Ba Đồn , huyện Quảng Trạch và Tuyên Hóa.
         Thấu hiểu những khó khăn, vất vả của người dân miền Trung nói chung, thị xã Ba Đồn nói riêng quanh năm luôn phải gánh chịu nhiều đợt lũ lụt, Báo Người Lao động đã trích nguồn kinh phí từ chương trình “Trái tim miền Trung” do bạn đọc đóng góp để đóng 11 chiếc thuyền máy, trị giá gần 200 triệu đồng và 100 áo phao cứu sinh đặc biệt để trao tặng, giúp bà con 8 xã vùng Nam thị xã Ba Đồn và 3 xã của huyện Quảng Trạch và Tuyên Hóa có phương tiện di chuyển, ứng phó với lũ lụt, đảm bảo an toàn về người và tài sản.
 
Báo Người Lao Động trao 11 thuyền máy cứu hộ và áo phao cho các địa phương thường xuyên bị ngập lụt tại thị xã Ba Đồn
Báo Người Lao Động trao thuyền máy cứu hộ và áo phao cho các địa phương thường xuyên bị ngập lụt tại thị xã Ba Đồn.
          Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, đồng chí Hồ An Phong- TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và cảm ơn tấm lòng chia sẻ trước món quà rất ý nghĩa và thiết thực của bạn đọc cũng như toàn thể cán bộ, nhân viên Báo Người Lao động. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới Báo Người lao động sẽ tiếp tục quan tâm, chia sẻ với khó khăn của người dân vùng lũ Quảng Bình.
 

Tác giả bài viết: Lan Anh ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập191
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm150
  • Hôm nay2,310
  • Tháng hiện tại800,869
  • Tổng lượt truy cập34,331,588
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây