Đồng chí Đoàn Minh Thọ, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND Thị xã thăm giáo xứ Hòa Ninh nhân lễ giáng sinh 2020.

Thứ hai - 21/12/2020 16:48
Nhân dịp lễ giáng sinh năm 2020, chiều ngày 21/12, Đồng chí Đoàn Minh Thọ, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND Thị xã Ba Đồn đã đến thăm và tặng quà tại giáo xứ Hòa Ninh, xã Quảng Hòa. Cùng đi có đại diện Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự, Ban Dân vận, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Phòng Nội vụ, Phòng Quản lý Đô Thị, Văn phòng HĐND&UBND Thị xã .
Đồng chí Đoàn Minh Thọ, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND Thị xã thăm và tặng quà tại giáo xứ Hòa Ninh nhân lễ giáng sinh 2020
Đồng chí Đoàn Minh Thọ, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND Thị xã thăm và tặng quà tại giáo xứ Hòa Ninh nhân lễ giáng sinh 2020
      Đến thăm và tặng quà nhân dịp lễ giáng sinh 2020, đồng chí chủ tịch UBND thị xã  ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc, linh mục và đồng bào giáo dân trong phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững an ninh trật tự ở địa phương. Đồng chí cũng đã ân cần thăm hỏi tình hình phát triển kinh tế của bà con giáo dân và chúc các giáo dân mạnh khỏe, đón Giáng sinh an lành, hạnh phúc; đồng chí mong muốn linh mục cùng các vị chức sắc và bà con giáo dân xứ Hòa Ninh luôn đoàn kết, sống tốt đời đẹp đạo; kính chúa yêu nước, chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.
      Thay mặt giáo dân, linh mục giáo xứ Hòa Ninh đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo thị xã, các cấp, các ngành và đại diện lãnh đạo địa phương đã đến chia vui cùng bà con giáo dân trong dịp lễ Giáng sinh năm nay. Đó là nguồn động viên để những người theo đạo ý thức tốt hơn vai trò, trách nhiệm đối với xã hội với tiêu chí “một giáo dân tốt, trước hết là một công dân tốt để sống có ích cho gia đình và xã hội”; đồng thời linh mục cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của lãnh đạo thị xã đối với đồng bào công giáo nói chung và giáo dân giáo xứ Hòa Ninh nói riêng.
     Thay mặt lãnh đạo thị xã, đồng chí Đoàn Minh Thọ đã tặng hoa, quà linh mục ở Giáo xứ Hòa Ninh, đồng thời chúc các vị chức sắc, linh mục và giáo dân đón một mùa Giáng sinh hạnh phúc, an lành.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm115
  • Hôm nay39,638
  • Tháng hiện tại315,225
  • Tổng lượt truy cập34,744,752
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây