Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình: Tiếp tục thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch Covid-19

Thứ sáu - 11/12/2020 15:03
          Theo thông tin từ bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình, tất cả cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và những người đến thăm, làm việc tại Bệnh viện ĐKKV Bắc Quảng Bình đều phải thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch tại bệnh viện.
Thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch Covid-19
Thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch Covid-19
         Lãnh đạo các khoa, phòng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu để xảy ra tình trạng cán bộ, nhân viên hoặc người bệnh, người nhà người bệnh không tuân thủ các quy định này, làm ảnh hưởng đến sức khoẻ người bệnh và hoạt động của Bệnh viện. 
       Nhấn mạnh việc sàng lọc, khai báo y tế, đeo khẩu trang vẫn là những yêu cầu bắt buộc đối với mỗi người bệnh, người nhà người bệnh cũng như những người đến thăm và làm việc tại bệnh viện, Bác sĩ Nguyễn Viết Thái - Giám đốc Bệnh viện cho rằng đây là việc làm cần thiết góp phần bảo vệ sức khỏe bản thân mỗi người khi đến bệnh viện, nhân viên y tế và cả cộng đồng. Hiện nay Tỉnh Quảng Bình đã phát hiện và điều trị 1 ca tái dương tính với  SARS-CoV2. Vì vậy, Bệnh viện ĐKKV Bắc Quảng Bình vẫn sẽ tiếp tục chú trọng các giải pháp chủ động kiểm soát, ngăn chặn nguồn lây nhiễm COVID-19, phát hiện sớm, có biện pháp ứng phó kịp thời khi xuất hiện ca bệnh, không để lây lan trong bệnh viện và ra cộng đồng.

          Không chỉ phòng ngừa dịch bệnh COVID-19, việc đeo khẩu trang, sử dụng nước sát khuẩn, rửa tay thường xuyên cũng giúp ngăn ngừa các loại bệnh khác, bảo vệ nhân viên y tế và mọi người trong môi trường tiềm ẩn nhiều nguy cơ tại bệnh viện.
          Bệnh viện đề nghị và yêu cầu người bệnh, người nhà người bệnh và nhân dân khi đến thăm khám, điều trị, làm việc tại bệnh viện nêu cao ý thức tự giác, ủng hộ, chấp hành đầy đủ các quy định về phòng chống dịch bệnh của Bệnh viện, tránh tâm lý cho rằng không nhất thiết phải đeo khẩu trang hoặc khai báo y tế vì lệnh giãn cách xã hội đã được nới lỏng, một số người khi được nhắc nhở còn phản ứng tiêu cực, gây khó khăn cho các nhân viên thực thi nhiệm vụ.
          Bệnh viện cũng đang tích cực đổi mới các hoạt động đón tiếp, chăm sóc khách hàng; phổ biến, hướng dẫn khách hàng sử dụng một số ứng dụng công nghệ thông tin như đăng ký khám bệnh, tư vấn bệnh từ xa… để giúp người bệnh và khách hàng được phục vụ tốt hơn và an toàn.
 

Tác giả bài viết: Dương Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập135
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm126
  • Hôm nay16,461
  • Tháng hiện tại292,048
  • Tổng lượt truy cập34,721,575
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây