Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tặng 300 suất quà hỗ trợ lũ lụt cho người dân tỉnh Quảng Bình

Thứ năm - 03/12/2020 10:27
Nằm trong chuỗi chương trình “Kết nối triệu yêu thương- Hướng về đồng bào Miền Trung” do Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam khởi xướng nhằm đồng hành cùng người dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống sau bão lũ liên tiếp vừa qua. Chiều ngày 02/12, tại Trung tâm Văn hóa thông tin và Thể thao thị xã Ba Đồn, công ty đã trao 300 suất quà cho người dân thị xã Ba Đồn, huyện Quảng Trạch và huyện Tuyên Hóa. Dự và trực tiếp trao quà có ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiểm tổng Giám đốc Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
Công ty đã trao 300 suất quà cho người dân thị xã Ba Đồn, huyện Quảng Trạch và huyện Tuyên Hóa
Công ty đã trao 300 suất quà cho người dân thị xã Ba Đồn, huyện Quảng Trạch và huyện Tuyên Hóa
Những tổn thất nặng nề về người và tài sản do thiên tai ở các tỉnh miền Trung nói chung và ở tỉnh Quảng Bình nói riêng đã làm cuộc sống của người dân bị đảo lộn, của cải, tài sản bị nước lũ cuốn trôi, nhà cửa bị nhấn chìm. Để góp phần hỗ trợ, động viên người dân sớm vượt qua khó khăn, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã trao 100 suất quà cho người dân thị xã Ba Đồn, 100 suất quà cho người dân huyện Quảng Trạch và 100 suất quà cho người dân huyện Tuyên Hóa, mỗi suất trị giá 1 triệu 200 ngàn đồng tiền mặt. Được biết, đây là nguồn kinh phí do cán bộ, nhân viên, đại lý của Công ty quyên góp ngày lương của mình để gửi tới người dân vùng lũ Quảng Bình.
Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai ichi Việt Nam tặng 300 suất quà hỗ trợ lũ lụt cho người dân bị ảnh hưởng
Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai ichi Việt Nam tặng 300 suất quà hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng do lũ lụt
Sau hơn 13 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vững vị thế là một trong những công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững. Riêng năm 2019, cùng với sự tăng trưởng ổn định trong các chỉ tiêu tài chính với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 13.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc vinh dự phục vụ trên 3 triệu khách hàng vào năm 2019. Đây cũng là công ty khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 42 tỷ đồng.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm-Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập227
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm216
  • Hôm nay44,554
  • Tháng hiện tại176,161
  • Tổng lượt truy cập34,605,688
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây