Tặng 500 chăn ấm cho các hộ nông dân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 27/11/2020 10:22
Với mong muốn mang lại hơi ấm vào mùa đông cho những người nông dân bị thiệt hại vì phải đối mặt với thiên tai bão lũ. Sáng ngày 27/11, Đoàn thiện nguyện Thiên Đức và hội bạn bè ở Hà Nội phối hợp với Hội nông dân thị xã Ba Đồn trao tặng 500 chăn bông với tổng trị giá gần 100 triệu đồng cho 500 hộ nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.
Đoàn thiện nguyện Thiên Đức và bạn bè Hà Nội trao quà cho nông dân vùng lũ thị xã Ba Đồn
Đoàn thiện nguyện Thiên Đức và bạn bè Hà Nội trao quà cho nông dân vùng lũ thị xã Ba Đồn
Thị xã Ba Đồn là địa phương vừa trải qua đợt lũ lịch sử nhấn chìm hơn 26.000 nhà dân, hàng trăm ha hoa màu bị hư hại và nhiều gia súc gia cầm của nông dân bị nước lũ cuốn trôi, nông dân bỗng chốc mất trắng toàn bộ tài sản, sau thiên tai lũ lụt, người dân thị xã còn phải hứng chịu sự tàn phá của cơn bão số 13 khiến 700 nhà dân tốc mái. Nhằm chia sẻ với sự mất mát mà người dân thị xã Ba Đồn phải hứng chịu, đoàn thiện nguyên Thiên Đức và hội bạn bè Hà Nội đã cùng nhau quyên góp tiền để mua chăn bông tặng cho các hộ nông dân bị thiệt hại có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Đoàn thiện nguyện Thiên Đức và bạn bè Hà Nội trao quà cho nông dân vùng lũ thị xã Ba Đồn,
Nông dân vùng lũ thị xã Ba Đồn nhận quà của Đoàn thiện nguyện Thiên Đức và bạn bè Hà Nội
Đây là một hoạt động xã hội tình nghĩa vô cùng thiết thực, thông qua hoạt động đã góp phần thắt chặt tình đoàn kết, đùm bọc, tương trợ lẫn nhau giữa người dân các vùng miền của Tổ quốc.
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập234
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm201
  • Hôm nay31,193
  • Tháng hiện tại162,800
  • Tổng lượt truy cập34,592,327
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây