Câu lạc bộ HADONG RUNNERS trao quà cho người dân bị ảnh hưởng do lũ lụt tại thị xã Ba Đồn.

Thứ bảy - 14/11/2020 18:36
Nhằm chia sẻ những khó khăn đồng thời hỗ trợ người dân khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra, ngày 14/11 Câu lạc bộ HADONG RUNNERS đã trao tặng hơn 95 suất quà cho các gia đình bị ảnh hưởng do lũ lụt trên địa bàn thị xã.
Câu lạc bộ HADONG RUNNERS trao quà cho người dân xã Quảng Văn.
Câu lạc bộ HADONG RUNNERS trao quà cho người dân xã Quảng Văn.
       Theo đó, tại xã Quảng Văn, đoàn đã trao tặng 95 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 ngàn đồng tiền mặt cho các gia đình gặp khó khăn; 01 suất quà trị giá 5 triệu đồng cho chi hội người Cao tuổi xã. Ngoài ra, đoàn đã trao suất quà trị giá 15 triệu đồng cho Trung tâm Mái ấm hy vọng dòng Mến thánh giá Hướng Phương (Huyện Quảng Trạch). Nguồn tiền hỗ trợ được trích từ quỹ hoạt động câu lạc bộ đóng góp, ủng hộ.
 
IMG 0582
Câu lạc bộ HADONG RUNNERS trao quà cho Trung tâm Mái ấm hy vọng dòng Mến thánh giá Hướng Phương.

        Được biết, HADONG RUNNERS - HDR là câu lạc bộ chạy bộ tại Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội được thành lập 2018, hiện tại có trên 300 thành viên. Hằng quý Câu lạc bộ có tổ chức trao quà cho các cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn, và có thành tích học tập tốt tại quận Hà Đông.
        Những suất quà cùng những tấm lòng hướng về người dân vùng lũ của câu lạc bộ HADONG RUNNERS đã phần nào giúp người dân thị xã Ba Đồn vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tác giả bài viết: Hải Long – Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập190
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm180
  • Hôm nay25,117
  • Tháng hiện tại64,162
  • Tổng lượt truy cập34,493,689
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây