Công bố ứng dụng VssID- Bảo hiểm xã hội số trên nền tảng thiết bị di động

Thứ ba - 17/11/2020 08:02
Để phục vụ tốt hơn nữa người tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp. Chiều ngày 16/11, BHXH Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến công bố ứng dụng VssID - Bảo hiểm xã hội số nền tảng thiết bị di động. Dự hội nghị có thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó thủ tướng Chính phủ Võ Đức Đam, đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành liên quan, văn phòng chính phủ. Dự hội nghị trực tuyến tại điểm cầu thị xã Ba Đồn có đồng chí Nguyễn Văn Tình- Phó chủ tịch UBND thị xã, đại diện các phòng, ban liên quan và toàn thể cán bộ, nhân viên Bảo hiểm xã hội thị xã Ba Đồn.
Toàn cảnh hội nghị trực tuyến công bố ứng dụng VssID tại thị xã Ba Đồn
Toàn cảnh hội nghị trực tuyến công bố ứng dụng VssID tại thị xã Ba Đồn
Tại buổi lễ, tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt nam công bố ứng dụng trên nền tảng thiết bị di động. Theo đó, ứng dụng VssID – Bảo hiểm xã hội số sẽ cung cấp các thông tin thiết yếu, liên quan đến quá trình đóng, hưởng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp; thực hiện giám sát nghĩa vụ đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp cho người lao động của người sử dụng lao động; góp phần công khai, minh bạch thông tin về quá trình tham gia và thụ hưởng các chế độ, chính sách BHXH, BHYT.
VssID – Bảo hiểm xã hội số còn là một kênh truyền thông trực tiếp đến người tham gia BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, để người sử dụng thấy được giá trị nhân văn của chính sách BHXH, BHYT của Đảng và Nhà nước.
Ứng dụng VssID - Bảo hiểm xã hội số hoạt động trên các loại điện thoại thông minh, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android 4.1 hoặc IOS 9.0 trở lên. Người dùng có thể truy cập vào 2 kho ứng dụng này và thực hiện tìm kiếm với từ khóa “VssID” thực hiện các bước tải và cài đặt tương tự như các ứng dụng khác.
Công bố ứng dụng VssID Bảo hiểm xã hội số trên nền tảng thiết bị di động
Công bố ứng dụng VssID  Bảo hiểm xã hội số trên nền tảng thiết bị di động
Sau buổi lễ công bố tai hội nghị trực tuyến, thị xã Ba Đồn sẽ nhanh chóng triển khai ứng dụng VssID vào cuộc sống để góp phần công khai, minh bạch thông tin về quá trình tham gia và thụ hưởng các chế độ, chính sách BHXH, BHYT cho các đối tượng thụ hưởng trên địa bàn thị xã.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập104
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm94
  • Hôm nay22,869
  • Tháng hiện tại786,399
  • Tổng lượt truy cập34,317,118
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây