Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã thăm hỏi, tặng quà gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

Thứ sáu - 13/11/2020 14:19
Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, sáng ngày 13/11, đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân bị thương và tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã Ba Đồn. Cùng đi có đại diện phòng Quản lý đô thị, Đội CSGT-TT thị xã Ba Đồn.
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã thăm hỏi, tặng quà gia đình nạn nhân tai nạn giao thông
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã thăm hỏi, tặng quà gia đình nạn nhân tai nạn giao thông
Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà tại 5 gia đình ở các xã Quảng Văn, xã Quảng Hòa, phường Quảng Long, phường Ba Đồn và phường Quảng Thuận. Đây là những hộ gia đình có nạn nhân các vụ tai nạn giao thông có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn.
Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đã chia sẻ sâu sắc với nỗi đau mất mát của các gia đình và mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn, đau thương để vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời vận động gia đình, người thân, cùng bà con trong thôn xóm nâng cao ý thức, nghiêm chỉnh chấp hành luật an toàn giao thông để giảm thiểu tai nạn giao thông cũng như những thiệt hại do tai nạn giao thông gây ra. Đoàn cũng đề nghị các địa phương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để các gia đình vươn lên ổn định cuộc sống.
 Dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đã trao tặng 5 phần quà cho các gia đình, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng, trong đó Ủy ban ATGT tỉnh 1 triệu đồng, Ủy ban ATGT thị xã 1 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập154
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm142
  • Hôm nay16,470
  • Tháng hiện tại200,699
  • Tổng lượt truy cập34,630,226
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây