Ngân hàng chính sách thị xã Ba Đồn triển khai nhiệm vụ ủy thác cho vay những tháng còn lại của năm 2020

Thứ tư - 11/11/2020 08:28
           Nhằm kịp thời đánh giá những kết quả thực hiện ủy thác trong 10 tháng và triển khai nhiệm vụ ủy thác trong 03 tháng cuối năm 2020. Vừa qua, Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Ba Đồn đã phối hợp với 4 tổ chức Hội đoàn thể cấp thị xã, gồm: Hội Nông dân, Hội Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên tổ chức hội nghị giao ban triển khai nhiệm vụ.
Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn triển khai nhiệm vụ ủy thác cho vay những tháng cuối năm 2020
Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn triển khai nhiệm vụ ủy thác cho vay những tháng cuối năm 2020
Trong 10 tháng năm 2020, Ngân hàng CSXH thị xã đã thực hiện huy động vốn từ tổ chức, cá nhân hơn 34 tỷ đồng đồng, huy động tiền gửi của tổ viên Tổ TK&VV đạt hơn 21 tỷ đồng, trong đó: Hội Nông dân hơn 6, 5 tỷ đồng; Hội Phụ nữ hơn 6.7 tỷ đồng; Hội Cựu chiến binh hơn 4 tỷ đồng và đoàn thanh niên gần 4 tỷ đồng. Doanh số cho vay các chương trình ủy thác đạt gần 137 tỷ đồng, doanh số thu nợ các chương trình ủy thác đạt hơn 116 tỷ đồng với tổng dư nợ đến 31/10/2020 đạt hơn 447 tỷ đồng.
Tại hội nghị các bên cũng đã thống nhất các chỉ tiêu, nhiệm vụ ủy thác trong những tháng còn lại của năm 2020 và bàn các giải pháp để chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ, các chỉ tiêu kế hoạch tín dụng. Tập trung các chỉ tiêu, nhiệm vụ ủy thác quan trọng đó là: Đẩy mạnh việc huy động vốn từ cộng đồng dân cư, mỗi cán bộ trong mạng lưới hoạt động của NHCSXH cùng tham gia, đóng vai trò hạt nhân để thực hiện tốt công tác này, phấn đầu huy động tăng trưởng đạt 100% so với kế hoạch giao. Tiếp tục tích cực tuyên truyền cho tổ viên thấy rõ hiệu quả của việc thực hành tiết kiệm, vận động các tổ viên Tổ TK&VV chưa có số dư tiền gửi để gửi hàng tháng. Tiếp tục thực hiện tốt việc thông báo nợ đến hạn trước 2 tháng và xây dựng kế hoạch xử lý nợ đến hạn trước 01 tháng để bám sát triển khai thực hiện, hạn chế thấp nhất việc phát sinh nợ quá hạn sau ngày giao dịch xã. Đẩy mạnh và thực hiện tốt công tác thu hồi nợ đến hạn. Giữ vững ổn định tỷ lệ nợ quá hạn hàng tháng ở mức 0,09% trở xuống, tiếp tục mở các lớp tập huấn cho cán bộ mạng lưới, đặc biệt mở thêm các lớp tập huấn cho cán bộ Hội đoàn thể xã có thay đổi sau đại hội Đảng bộ cơ sở; nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ tại các phiên giao dịch tại xã, tăng doanh số cho vay, thu nợ, thu lãi phục vụ tốt các đối tượng khách hàng tại các điểm giao dịch xã.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập117
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm102
  • Hôm nay35,639
  • Tháng hiện tại118,902
  • Tổng lượt truy cập34,548,429
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây