Công ty cổ phần Tổng công ty Sông Gianh hỗ trợ phân bón  cho người dân vùng lũ.

Thứ ba - 03/11/2020 09:51
Do ảnh hưởng của mưa lũ làm thiệt hại nhiều tài sản, hoa màu của người dân thị xã Ba Đồn. Đặc biệt, để chuẩn bị bước vào vụ sản xuất đông xuân 2020-2021, người dân thị xã đang rất cần nguồn phân bón để sản xuất lúa và hoa màu. Hiểu được nhu cầu cấp thiết của người dân sau lũ, Công ty cổ phần Tổng công ty Sông Gianh tại Quảng Bình đã hỗ trợ phân bón cho người dân xã Quảng Tiên. Trực tiếp trao quà có ông Cao Ngọc Anh-Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Tổng công ty Sông Gianh.
Công ty cổ phần Tổng công ty Sông Gianh trao 560 suất quà là phân bón và số tiền 10 triệu đồng cho xã Quảng Tiên nhằm hỗ trợ địa phương khắc phục khó khăn sau mưa lũ và chuẩn bị gieo trồng vụ đông xuân sắp tới.
Công ty cổ phần Tổng công ty Sông Gianh trao 560 suất quà là phân bón và số tiền 10 triệu đồng cho xã Quảng Tiên nhằm hỗ trợ địa phương khắc phục khó khăn sau mưa lũ và chuẩn bị gieo trồng vụ đông xuân sắp tới.
      Quảng Tiên là một trong những địa phương của thị xã Ba Đồn chịu ảnh hưởng rất lớn từ đợt lũ lụt vừa qua làm thiệt hại nhiều tài sản và hoa màu của người dân. Đây cũng là địa phương mà Công ty cổ phần Tổng công ty Sông Gianh tại Quảng Bình chọn để triển khai sản xuất thử nghiệm phân bón vi sinh sông Gianh đối với giống lúa DV108 ở thôn Tiên Phan, xã Quảng Tiên với quy mô 7,6ha. Sau mưa lũ người dân địa phương gặp rất nhiều khó khăn để tái sản xuất nông nghiệp. Theo đó, Công ty đã hỗ trợ 560 suất quà là phân bón với tổng trị giá 130 triệu đồng cho người dân chuẩn bị gieo trông vụ đông xuân sắp tới.
     Món quà của Công ty cổ phần Tổng công ty Sông Gianh có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp người dân vùng lũ có được nguồn phân bón đảm bảo để bước vào khôi phục sản xuất, tăng năng suất cây trồng, tạo thu nhập cải thiện đời sống cho người dân.
    Dịp này, Công ty cổ phần Tổng công ty Sông Gianh cũng đã trao tặng số tiền 10 triệu đồng cho xã Quảng Tiên nhằm hỗ trợ địa phương khắc phục khó khăn sau mưa lũ.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập187
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm154
  • Hôm nay20,644
  • Tháng hiện tại574,108
  • Tổng lượt truy cập34,104,827
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây