Trao tặng trang thiết bị học tập cho trường TH Cồn Sẻ.

Thứ hai - 02/11/2020 07:13
Vừa qua, Sở lao động Thương binh & Xã hội tỉnh Quảng Bình phối hợp với Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại và Công ty cổ phần TMDV BĐS Tân Tiến có địa chỉ tại Hà Nội đã trao tặng các trang thiết bị học tập cho trường TH Cồn Sẻ, xã Quảng Lộc, thị xã Ba Đồn. Dự buổi trao tặng, phía lãnh đạo tỉnh có đồng chí Nguyễn Trường Sơn-TUV-Giám đốc Sở lao động Thương binh & Xã hội tỉnh Quảng Bình, lãnh đạo thị xã có đồng chí Nguyễn Văn Tình- Thị ủy viên- Phó chủ tịch UBND thị xã, về phía nhà tài trợ có đồng chí Nguyễn Hoàng Liêm- Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần TMDV BĐS Tân Tiến.
Lãnh đạo thị xã Ba Đồn và Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại, Công ty cổ phần TMDV BĐS Tân Tiến trao tặng các trang thiết bị học tập cho trường TH Cồn Sẻ, xã Quảng Lộc
Lãnh đạo thị xã Ba Đồn và Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại, Công ty cổ phần TMDV BĐS Tân Tiến trao tặng các trang thiết bị học tập cho trường TH Cồn Sẻ, xã Quảng Lộc
      Trận lũ lịch sử vừa qua đã gây thiệt hại rất nặng nề đến người dân tỉnh Quảng Bình nói chung và thị xã Ba Đồn nói riêng. Nhiều trường học bị ngập lụt làm hư hỏng nghiêm trọng các thiết bị của trường học gây ảnh hưởng đến công tác dạy và học của thầy và trò các nhà trường.
      Để góp phần hỗ trợ và khắc phục phần nào hậu quả do lũ lụt để lại, sớm đưa công tác dạy và học đi vào ổn định, Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại và Công ty cổ phần TMDV BĐS Tân Tiến đã tài trợ thiết bị dạy học cho trường TH Cồn Sẻ, xã Quảng Lộc. Theo đó, các trang thiết bị học tập được tài trợ bao gồm: 60 quạt điện, 15 bảng chống lóa, 15 ba lô, 1200 quyển vở, 300 bộ sách với tổng trị giá 150 triệu đồng.
      Những phần quà ý nghĩa do Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại và Công ty cổ phần TMDV BĐS Tân Tiến hỗ trợ đã phần nào giảm bớt những khó khăn, động viên cô và trò trường TH Cồn Sẻ sớm ổn định việc dạy và học.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập101
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm85
  • Hôm nay19,144
  • Tháng hiện tại782,674
  • Tổng lượt truy cập34,313,393
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây