Hội chữ thập đỏ thị xã Ba Đồn: Tiếp nhận ủng hộ nhân dân vùng lũ gần 3 tỷ đồng

Thứ năm - 05/11/2020 19:44
Trước những thiệt hại do mưa lũ gây ra, Hội Chữ thập đỏ thị xã Ba Đồn đã khẩn trương kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm ủng hộ bằng tiền mặt và các vật dụng thiết yếu phục vụ đời sống, kịp thời động viên người dân vùng lũ vượt qua khó khăn.
Hội chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên trao quà cho bà con xã Quảng Sơn.
Hội chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên trao quà cho bà con xã Quảng Sơn.
       Trao đổi với phóng viên, ông Trần Tiến Anh- Chủ tịch Hội chữ thập đỏ thị xã Ba Đồn cho biết: “Tính đến 05/11, Hội chữ thạp đỏ thị xã Ba Đồn đã tiếp nhận 25 đoàn cứu trợ của các tổ chức, cá nhân, đoàn từ thiện trong và ngoài tỉnh ủng hộ tiền mặt và nhu yếu phẩm cần thiết với tổng giá trị trên 3 tỷ đồng. Tiêu biểu trong số các tập thể, cá nhân, đơn vị đơn vị ủng hộ có: Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương, Hội Chữ thập đỏ thị xã Hoài Nhơn (Bình Định), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên... Ngay sau khi tiếp nhận các nguồn hàng từ các nhà hảo tâm, Hội chữ thập đỏ thị xã đã tổ chức cứu trợ khẩn cấp cho người dân các xã bị ảnh hưởng bởi mưa lũ vừa qua.
       Thời gian tới, Hội tiếp tục kêu gọi, liên hệ để thực hiện hoạt động quyên góp và có trách nhiệm chuyển toàn bộ số tiền và hàng hóa tiếp nhận từ các nhà hảo tâm đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp bà con sớm ổn định cuộc sống.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập96
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm91
  • Hôm nay34,248
  • Tháng hiện tại34,248
  • Tổng lượt truy cập34,463,775
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây