UBND thị xã họp tiếp tục triển khai nhiệm vụ khắc phục sau lũ và ứng phó với ảnh hưởng của bão số 9.

Thứ ba - 27/10/2020 14:02
Sáng ngày 27/10, UBND thị xã đã triển khai cuộc họp phân công nhiệm vụ, tiếp tục triển khai công tác khắc phục sau lũ và ứng phó với ảnh hưởng của bão số 9. Chủ trì hội nghị, đồng chí Đoàn Minh Thọ - Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Ninh – Thị ủy viên, Phó chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Nguyễn Văn Tình – Thị ủy viên, Phó chủ tịch UBND thị xã; cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc UBND thị xã.
Toàn cảnh họp triển khai nhiệm vụ khắc phục sau lũ và ứng phó với ảnh hưởng của bão số 9.
Toàn cảnh họp triển khai nhiệm vụ khắc phục sau lũ và ứng phó với ảnh hưởng của bão số 9.
        Theo báo cáo của UBND thị xã, trong đợt mưa lũ (trong 2 ngày 18 - 19/10) đã làm ngập lụt toàn bộ các tuyến đường và 97% nhà dân trên địa bàn thị xã Ba Đồn, gây thiệt hại nặng nề về người và của. Để đảm bảo công tác khắc phục hậu quả sau lũ, đồng chí Đoàn Minh Thọ - Chủ tịch UBND thị xã đã yêu cầu các phòng ban, đơn vị tập trung về cơ sở cùng các địa phương tiếp tục thực hiện công tác vệ sinh môi trường, đảm bảo các điều kiện y tế phòng chữa bệnh sau lũ lụt; UBND thị xã trích kinh phí hơn 90 triệu đồng giao Phòng kinh tế nhanh chóng triển khai thu mua, phân bổ các giống rau màu để bà con tái sản xuất trở lại sau lũ; Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã nhấn mạnh các phòng ban cần nắm rõ tình hình cứu trợ của các cá nhân, tập thể trên địa bàn để phân bố đều tránh việc chỗ có chỗ không.
       Cũng tại buổi họp đã quán triệt Công điện số 12 ngày 27/10/2020 của UBND thị xã về việc khẩn trương triển khai các biện pháp ứng phó với cơn bão số 9. Được biết, từ ngày 28 - 31/10, bão số 9 sẽ gây ra một đợt mưa to đến rất to ở các tỉnh Trung Bộ; đặc biệt ở các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình có thể có mưa đặc biệt to với tổng lượng mưa đạt trên 500 mm/đợt.

Tác giả bài viết: Hải Long – Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập152
  • Hôm nay7,350
  • Tháng hiện tại138,957
  • Tổng lượt truy cập34,568,484
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây