Đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn thăm và tặng quà cho các hộ dân ở TDP Cồn Két, phường Quảng Thuận.

Thứ bảy - 24/10/2020 16:12
Sáng ngày 24/10, đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các hộ gia đình ở TDP Cồn Két, phường Quảng Thuận. Cùng đi có đồng chí Nguyễn An Bình-UVTV Thị ủy, Chủ tịch UBMTQVN thị xã; đồng chí Đinh Thiếu Sơn- UVTV Thị ủy, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy Ba Đồn.
Đồng chí Trương An Ninh- UVTV tỉnh ủy, Bí thư thị ủy thăm hỏi, động viên các hộ gia đình ở TDP Cồn Két, phường Quảng Thuận
Đồng chí Trương An Ninh- UVTV tỉnh ủy, Bí thư thị ủy thăm hỏi, động viên các hộ gia đình ở TDP Cồn Két, phường Quảng Thuận
       Dịp này, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 70 suất quà cho người dân thôn Cồn Két, phường Quảng Thuận gồm: Mì tôm, nước uống và các nhu yếu phẩm cần thiết khác. Cũng trong dịp này, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 05 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra ở TDP Cồn Két, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.
 
Đồng chí Trương An Ninh thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các hộ gia đình ở TDP Cồn Két, phường Quảng Thuận
Đồng chí Trương An Ninh- UVTV tỉnh ủy, Bí thư thị ủy tặng quà cho các hộ gia đình ở TDP Cồn Két, phường Quảng Thuận.

      Chia sẻ những mất mát, thiệt hại với các gia đình bị ảnh hưởng do lũ lụt, đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn cho biết, Đảng và Chính phủ cũng như chính quyền địa phương luôn sát cánh với nhân dân trong bất cứ tình huống nào. Đồng thời, đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn cũng chỉ đạo các đơn vị, địa phương khẩn trương khắc phục hậu quả của đợt mưa lũ vừa qua, trong đó tập trung thăm hỏi, động viên, hỗ trợ kịp thời các gia đình bị thiệt hại, hộ nghèo, gia đình chính sách; giúp nhân dân gắng vượt qua khó khăn, khắc phục thiệt hại, sớm ổn định cuộc sống.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập161
  • Hôm nay24,170
  • Tháng hiện tại423,148
  • Tổng lượt truy cập34,852,675
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây