Nhiều doanh nghiệp hỗ trợ người dân thị xã Ba Đồn vượt qua lũ lụt.

Thứ năm - 22/10/2020 21:14
Với tinh thần cả nước hướng về “khúc ruột” miền trung, nhiều doanh nghiệp đã có hành động thiết thực ủng hộ vật chất, sẻ chia với đồng bào miền trung vượt qua đợt mưa lũ. Chiều ngày 22/10, một số doanh nghiệp đã hỗ trợ người dân vùng lũ xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn. Trao quà cho người dân vùng lũ có đồng chí Đinh Thiếu Sơn-UVTV, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy; đồng chí Trần Thị Tuyết Lan- Phó Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; Ông Đoàn Xuân Tiến- Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn đầu tư Đoàn Gia.
Các Ban ngành và Doanh nghiệp tặng quà cho người dân xã Quảng Tiên.
Các Ban ngành và Doanh nghiệp tặng quà cho người dân xã Quảng Tiên.
     Thông qua UBMT thị xã Ba Đồn, các doanh nghiệp gồm: Tập đoàn Trường Thành; Tập đoàn Đoàn Gia; Group 8X Quận 12; TMV MaLiSa; Thanh Phong Land và các mạnh thường quân Quận 12 đã trao quà hỗ trợ người dân xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn. Đoàn đã trao 240 suất quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như: gạo, dầu ăn, đường, mì chính…cho các hộ ngập lụt nặng có hoàn cảnh khó khăn của xã Quảng Tiên. Mỗi suất quà trị giá 450 nghàn đồng.
    Quảng Tiên là một trong những địa phương của thị xã Ba Đồn chịu ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ, 100% nhà dân đều ngập lụt, nhiều nhà ngập lụt nặng, thiệt hại nhiều tài sản của nhân dân. Hiện người dân đang rất cần sự hỗ trợ của các doanh nghiệp, các mạnh thường quân nhằm sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập117
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm113
  • Hôm nay8,050
  • Tháng hiện tại47,095
  • Tổng lượt truy cập34,476,622
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây