Nhặt được của rơi tìm người trả lại.

Thứ tư - 28/10/2020 08:02
Ngày 26/10, Công an xã Quảng Trung cho biết, đơn vị vừa làm thủ tục bàn giao 01 sợi dây chuyền vàng trị giá 8 triệu đồng cho chị Lê Thị Thắm, trú tại thôn Trung Thôn, xã Quảng Trung.
Chị Lê Thị Thắm được công an xã Quảng Trung bàn giao lại sợi dây chuyền vàng đã mất.
Chị Lê Thị Thắm được công an xã Quảng Trung bàn giao lại sợi dây chuyền vàng đã mất.
      Theo đó, ngày 25/10, chị Lê Thị Bích Lý, sinh năm 1988 trú tại thôn Thượng Thôn, xã Quảng Trung nhặt được 01 sợ dây chuyền vàng loại 18k, trọng lượng 02 chỉ, trị giá khoảng 8 triệu đồng nên đã giao nộp cho Công an xã Quảng Trung để tìm lại chủ sở hữu, trả lại tài sản cho người bị mất.
      Sau khi tiếp nhận tài sản, Công an xã Quảng Trung đã thông báo rộng rãi trên hệ thống loa truyền thanh xã và phối hợp với Ban cán sự các thôn để tìm kiếm chủ sở hữu. Đến ngày 26/10, sau khi nghe thông báo của Công an xã trên hệ thống loa truyền thanh, chị Lê Thị Thắm (sinh năm 1970) trú tại thôn Trung Thôn, xã Quảng Trung đã đến Công an xã Quảng Trung trình bày và cung cấp các thông tin, tài liệu chứng minh tài sản nói trên là do mình sở hữu.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xã đã xác minh được tài sản nói trên là của chị Lê Thị Thắm sở hữu, do sơ suất bị rơi nên tiến hành bàn giao tài sản bị mất cho chị Thắm.
Hành động nhặt được của rơi, tìm người trả lại của chị Lê Thị Bích Lý là hành động đáng quý trọng, là một tấm gương sáng về đạo đức để mọi người học tập và noi theo.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập132
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm130
  • Hôm nay36,634
  • Tháng hiện tại119,897
  • Tổng lượt truy cập34,549,424
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây